5 hiện tượng phong thủy không thể xem thường, hãy thận trọng và nhanh chóng hóa giải

( PHUNUTODAY ) - Cho dù là những thứ nhỏ nhặt trong nhà, nếu bạn không để ý có thể sẽ gây ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống của cả gia đình.

Tranh trang trí trong phòng ngủ bị rơi vỡ

Phòng ngủ là nơi gia chủ nghỉ ngơi, hồi phục lại năng lượng sau ngày dài lao động nên rất cần những luồng khí tích cực, cần tránh những điều xui rủi như rơi vỡ không đáng có ở trong căn phòng này. Tuy nhiên một số người chuộng tranh được trang trí cầu kỳ từ những chất liệu có phần nặng nề để trang trí phòng ngủ. Về lâu dài lực tường không đủ chống đỡ sẽ rất dễ rơi, có thể dẫn đến sự không hanh thông trong tài vận.

Ảnh thờ tổ tiên, ảnh chân dung ông bà bỗng nhiên bị nghiêng lệch hoặc đổ mồ hôi.

Rất nhiều gia đình có thói quen thờ ảnh tổ tiên hoặc thờ ảnh những người đã khuất để tưởng nhớ. Nếu như một ngày bạn đột nhiên thấy ảnh bị nghiêng lệch hoặc "chảy nước mắt" (nghĩa là có những giọt nước đọng trên bề mặt), hãy nhanh chóng điều chỉnh lại.

"Chảy nước mắt" ở đây chỉ yếu tố Thủy trong nhà quá nặng, là biểu hiện ám chỉ rằng trong nhà có khả năng sẽ xảy ra tai họa, có thể là chuyện làm ăn hoặc vấn đề về sức khỏe.

Trong nhà có vết nứt nẻ trên tường vị trí bàn thờ

Các vết nứt trên tường nói chung đều báo hiệu chất lượng công trình đã xuống cấp. Nhưng nếu là vết nứt xuất hiện ngay khu vực bàn thờ hay vị trí quan trọng trong phòng khách thì lại là vấn đề lớn bởi theo quan niệm phong thủy, đó là tín hiệu xui xẻo. Thường là trong nhà có người đau ốm hoặc có thể xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

maxresdefault

Giường ngủ ba mặt đều giáp tường

Nếu như giường của bạn 3 mặt đều giáp tường, điều đó có nghĩa là bạn đang bị rơi vào thế "tù cấm" trong phong thủy. Giường ngủ là đại diện cho cung tài vị, nếu cung tài vị bị tù cấm vậy, tài lộc sẽ khó có thể tìm đến với gia đình bạn.

Bất ngờ xuất hiện mèo hoang

Nếu như bất chợt gia đình bạn xuất hiện một con mèo hoang, đây có thể là biểu hiện của sự xui xẻo. Một khi con mèo cứ quanh quẩn ở nhà bạn mà không đi, nhiều khả năng trong nhà bị tồn đọng âm khí, cần kiểm tra để hóa giải.v

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link