10 mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp không tì vết, phong cách hiện đại, chi phí xây dựng bình dân

( PHUNUTODAY ) - Nhà mái thái vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó mang đến ưu điểm chống thấm, chống nóng, chống ồn tốt. Những mẫu nhà mái thái 2 tầng dưới đây là ví dụ minh chứng cho vẻ đẹp của kiểu nhà này.

Mẫu nhà này được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đường nét vuông vức, đẹp mắt. Chi phí xây dựng rơi vào khoảng 800 triệu đồng. Sơn tường màu trắng cùng với cánh cửa gỗ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái này có mặt tiền 8m, diện tích rộng nên dễ dàng bài trí công năng chung và riêng. Ngôi nhà đảm bảo được sự thống nhất, kết nối nhưng mỗi thành viên vẫn có những không gian riêng tư.

Mẫu nhà này có phần mái thái được thiết kế hình chữ A với độ thoải vừa phải kết hợp với khối đua ban công ở mái phụ cùng lan can kính cường lực đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao cho căn nhà.

Mẫu nhà có phần mái được tạo hình ấn tượng làm toát lên vẻ bề thế, uy nghi. Màu sơn tường tươi mới khiến tổng thể căn nhà trông hiện đại, tiện nghi, trẻ trung.

Được thiết kế với hình khối kiến trúc đơn giản, mẫu nhà này có hệ thống cửa kính giúp căn nhà đón ánh sáng, mang đến cảm giác thông thoáng.

Nhìn qua cũng thấy mẫu nhà này có sự sang trọng, uy nghi. Hệ mái thái hình thang màu xanh than kết hợp với phần giả mái và tạo hình vòm theo phong cách cổ điển. Một bên của ngôi nhà sử dụng hệ cửa gỗ truyền thống, một bên sử dụng cửa kính dạng vòm hiện đại giúp không gian bên trong đón nhận đủ ánh sáng tự nhiên.

Ở mẫu nhà này các kiến trúc sư đã xử dụng khá nhiều đường cắt mạnh mẽ, phóng khoáng tạo cảm giác chuyển tiếp thú vị. Gam màu trung tính chủ đạo, thay đổi theo mức độ đậm nhạt giúp căn nhà có vẻ ngoài trang nhã. Chi phí xây dựng cho mẫu nhà này là hơn 700 triệu đồng.

Nếu gia đình bạn có ô tô thì có thể tham khảo mẫu nhà này. Gara ô tô được xây liền với nhà nhưng lại không hề ảnh hưởng tới lối đi hay không gian sân phía trước. Toàn bộ hệ thống cửa sử dụng chất liệu kính trông rất hiện đại.

Cũng là mẫu nhà mái tháng 2 tầng nhưng căn nhà này được thiết kế cao và thoáng. Bên trong không gian được thiết kế 4 phòng ngủ, thích hợp cho những gia đình có đông thành viên.

Mẫu nhà này được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sự phối hợp giữa các hình khối, màu sắc có điểm nhấn nên mặt tiền vẫn rất ấn tượng, tạo cảm giác lãng mạn và yên bình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link