Những loại nước ép thanh mát lại giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Tích cực bổ sung những loại nước có tên trong danh sách dưới đây chính là cách tốt nhất giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất:

Nước ép cà chua

Công dụng của quả cà chua:

Cà chua được biết là một trong những loại thực phẩm giảm cân cực hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt cà chua còn cung cấp nhiều Vitamin A, B, C, K giúp làn da căng mịn, hồng hào.

Giảm cân từ cà chua có rất nhiều cách, có thể chế biến dưới dạng món ăn nhưng đa số sẽ chọn dùng nước ép cà chua.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên mua cà chua dự trữ ở tủ lạnh để dùng thường xuyên trung bình mỗi ngày từ 1-2 ly vào buổi sáng hoặc buổi ăn phụ sẽ giúp bạn giảm từ 2-3kg/1tháng.

Cách làm nước ép cà chua: Cà chua rửa sạch rồi lột vỏ, bỏ vào máy xay sinh tố với 1 ít mật ong, sữa tươi không đường là đã có một ly sinh tố cà chua ngon tuyệt vời.

Nước ép dưa leo

Công dụng của dưa leo: Ngoài tác dụng trị viêm loét dạ dày, dưa leo còn được nghiên cứu là có khả năng loại bỏ chất độc, giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Cách làm nước ép dưa leo cực kì đơn giản và không mất thời gian của bạn, chỉ cần rửa sạch dưa leo và bỏ vào máy xay cùng một ly nước lọc, có thể thêm ít đường để dễ uống hơn.

Nước ép táo giảm cân.

Trái táo nổi tiếng là loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng. Lượng vitamin C trong táo sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, trong táo còn chứa 1 lượng polyphenol đáng kể rất tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng từ một đến 2 ly nước ép táo nguyên chất là bạn đã có phương pháp giảm cân hiệu quả mà lại đơn giản tại nhà.

Để tăng hương vị bạn cũng có thể sử dụng 1 ít cần tây hoặc ép táo cùng một vài trái cây khác đảm bảo bạn sẽ thấy khá thú vị.

Cách làm nước ép giảm cân nhanh từ táo.

Bạn biết không, táo là một trong những loại trái cây hỗ trợ giảm cân nhanh nhất. Với một quả táo, 3 cây cần tây, 3 lá bạc hà, 1 lát gừng cộng thêm 1 trái dưa leo bạn đã có một ly nước ép giảm cân ngon tuyệt vời.

Bạn hãy rửa sạch tất cả nguyên liệu trên sau đó cắt lát cho vào máy ép lấy nước, rồi nhỏ thêm vài giọt chanh nữa nhé. Bạn có thể thêm chút đá nếu muốn uống lạnh. Và bây giờ, hãy thưởng thức nước ép táo – một trong các loại nước ép hỗ trợ giảm cân cực nhanh.

Nước ép cà rốt

Công dụng của cà rốt:

Cà rốt cũng là loại thực phẩm làm nước ép giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng. Chất sơ trong cà rốt giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm mỡ bụng, mỡ đùi hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.

Uống nước ép cà rốt còn giúp bạn tăng cường thị lực thích hợp với những bạn thường làm việc trước máy tính.

5-loai-nuoc-ep-giam-can-1

Cách làm nước ép cà rốt giảm cân: Cà rốt bạn rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành từng khúc cỡ 2-3 cm, sau đó cho vào máy ép lấy nước cốt, có thể cho ít đường để bạn dễ uống hơn.

Nước ép bí đao giảm cân.

Có thể nói bí đao là một loại trái cây giảm cân thần tốc, hay nước ép bí đao là một trong các loại nước ép giảm cân nhanh nhất là có căn cứ. Bởi bí đao chứa rất ít calo, nhiều nước, chất xơ cao, đồng thời lượng natri thấp. Đặc biệt bí đao không chứa lipid nên nguồn thức ăn từ bí đao sẽ ngăn chặn đường chuyển hóa thành mỡ, giúp bạn ăn mà không tăng cân.

Cách làm nước ép bí đao giảm cân nhanh.

Thật đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch bí đao, gọt bỏ vỏ và nhặt sạch hột rồi cho vào máy ép lấy nước, bạn có thể cho thêm một xíu cà phê đường để thêm hương vị.

Bạn cũng có thể kết hợp bí đao với một vài loại trái cây khác để tạo nên các loại nước ép giảm cân nhanh mà lại hợp với sở thích của bản thân nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn