5 lỗi sai 99% chị em thường gặp khi mặc áo sơ mi làm bản thân quê mùa, kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi là món thời trang quen thuộc của chị em phụ nữ, tuy nhiên có 5 kiểu mặc sai lầm khiến bản thân quê mùa, kém duyên.

Áo sơ mi được mệnh danh là món thời trang chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Loại trang phục này mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, nhanh nhẹn, giúp giúp tôn lên vóc dáng và giấu nhẹm đi những khuyết điểm kém duyên.

Dưới đây là 5 lỗi sai khi mặc sơ mì làm chị em mất điểm cần tránh xa.

Mặc áo sơ mi nhàu nhĩ

1

Đây chính là lỗi nhiều người mắc phải nhất khi mặc áo sơ mi.

Chẳng thể phủ nhận, một chiếc áo sơ mi dù cho có hợp mốt, đắt tiền, thương hiệu nổi tiếng đến đâu nhưng nhàu nhĩ, kém phẳng phiu thì sẽ khiến điểm lịch sự của một quý cô trôi tuồn tuột, trông kém sang và luộm thuộm.

Bởi vậy, trước khi khoác lên người, hãy dành ra 5 phút là phẳng chiếc sơ mi chị em nhé, nhìn sẽ chỉn chu và thanh lịch hơn nhiều.

Để chiếc áo sơ mi bớt nhăn, hãy chọn loại áo có chất liệu vải nhân tạo.

Mặc áo sơ mi thả cúc quá sâu

2

Thả 1 cúc áo trên nhìn sẽ thoáng và đẹp. Thế nhưng, việc thả cúc áo quá sâu (nhiều hơn 2 cúc áo) sẽ khiến chị em dễ trở nên hớ hênh, kém duyên và mất điểm trong mắt mọi người đấy!

Vì thế chị em lưu ý, khi mặc áo sơ mi chỉ nên thả 1 cúc áo mà thôi. Như thế chị em vừa đảm bảo được độ kín đáo, lịch sự mà vẫn cảm thấy mát mẻ, không gò bó, khó chịu.

Mặc áo sơ mi quá chật

3

Áo sơ mi mặc quá chật nhìn cực kỳ xấu, trông gòi bó, lỗi mốt lại bức bí, không năng động thời thượng.

Nếu chị em muốn diện áo sơ mi dáng ôm thì hãy chọn áo có kích thước vừa vặn, vạt áo đủ dài để khi sơ-vin giơ tay lên cao không bị bung khỏi váy nhé!

Để lộ áo lót bên trong

Sẽ rất hớ hênh và kệch cỡm khi mặc áo lót màu nổi bật bên trong chiếc áo sơ mi mỏng tang. Vì vậy, nếu đã mặc áo sơ mi (nhất là áo màu trắng) chị em hãy chọn áo lót màu nude hoặc màu trắng để đảm bảo không lộ nội y nhé!

Chọn màu áo không phù hợp

4

Để bản thân trong thời thượng và thanh lịch hơn, chị em hãy ưu tiên chọn áo sơ mi có các tông màu như pastel (hồng, xanh mint, xanh baby), màu trung tính như đen, trắng, xám... Cách này còn giúp chị em trông trắng trẻo, thời trang và dễ dàng phối với nhiều loại váy, quần khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link