Rúng động: Bé gái 13 tuổi bị gã hàng xóm thú tính xâm hại nhiều lần đến mang thai

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng những lúc bé gái 13 tuổi ở nhà một mình, gã hàng xóm đã khống chế và thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, từ khoảng đầu năm 2018, cháu L.H.N (sinh 2006) bị đối tượng Hủn Vi Tâm (sinh 1980, cùng trú tại thôn 2, xã Ngọc Wang, Đăk Hà, Kon Tum) nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đến khoảng cuối tháng 1/2019, lợi dụng lúc cháu N. ở nhà một mình, Hủn Vi Tâm tiếp tục đến nhà cháu N. khống chế và thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Kết quả giám định cho thấy, cháu N. đang mang thai 7 tuần tuổi. Từ tài liệu, chứng cớ đã thu thập, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định Hủn Vi Tâm đã có hành vi giao cấu trái ý muốn với cháu N.

Hành vi của Hủn Vi Tâm phạm vào tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, quy định tại Khoản 2, Điều 142 Bộ Luật Hình sự.

Vụ việc đã được Công an huyện Đăk Hà bàn giao Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục thụ lý.

Trước đó, hồi tháng 3/2017, một bé gái 10 tuổi cũng bị gã hàng xóm đồi bại xâm hại đến mang thai gây phẫn nộ.

Căn phòng được cho là nơi nhiều lần xảy ra vụ xâm hại tình dục trẻ em. Ảnh Trí Thức Trẻ

Căn phòng được cho là nơi nhiều lần xảy ra vụ xâm hại tình dục trẻ em. Ảnh Trí Thức Trẻ

Theo trình bày của bà L.K.C. - bà ngoại của bé H., từ nhỏ H. đã ở với ông bà ngoại vì cha mẹ đều đi làm thuê xa. Tuy nhiên, sau đó một thời gian thì bà C. lên TP.HCM giúp việc nhà nên bé H. ở nhà với ông ngoại. Ông ngoại cũng thường xuyên đi làm thuê nên sau giờ học cô bé thường ở nhà 1 mình.

Ngày 27/3, khi bé H. gọi điện hỏi ngoại "sao tới ngày vẫn chưa thấy kinh nguyệt", bà C. liền xin nghỉ làm, chạy về quê và mua que thử thai cho cháu gái thì thấy que thử thai hiển thị 2 vạch. Sau khi đưa cháu đi siêu âm, bà C. mới biết bé H. đã mang thai 4,5 tuần.

Được bà ngoại thuyết phục, H. mới nói mình bị người hàng xóm là H.T.T. (38 tuổi) cưỡng hiếp nhiều lần. Sau những lần như vậy, bé gái 10 tuổi bị xâm hại đều bị dọa giết nên không dám kể với ai.

Ngay sau khi biết chuyện, gia đình bé gái bị xâm hại tình dục đã lập tức làm đơn tố cáo T. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn