5 mẫu áo len cứ sắm đủ là chẳng cần lo chuyện mặc đẹp từ Giáng Sinh cho đến Tết

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo len cơ bản này mang đến sự cá tính, phong cách xứng đáng để rinh về.

Áo len là kiểu áo cơ bản có trong mùa Đông tuy nhiên vì có quá nhiều kiểu nên chị em không biết chọn loại nào cho thời trang. Nếu còn đang lăn tăn chuyện sắm áo gì để mặc đẹp đón Tết thì bạn có thể tham khảo ngay 5 mẫu áo len sau. Đây đều là những mẫu áo đa năng, giữ ấm đảm bảo có một mùa lễ hội và ngày Tết thật xinh tươi.

1. Áo len đỏ

Màu đỏ này chắc chắn hợp với không khí Giáng Sinh và cả Tết rồi. Màu sắc nổi bật này mang đến sự tưng bừng vui tươi. Món đồ này còn giúp người diện trông trẻ trung, năng động hơn đáng kể. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, áo len đỏ đã khá nổi bật, nên bạn cần mix cùng những item trơn màu, tối giản như đen, trắng để tránh tổng thể bị rối mắt. 

Empty
Empty

2. Áo cardigan dáng ngắn

Gần đây, áo cardigan dáng ngắn lại được nhiều người ưa chuộng. Kiểu áo này vừa giữ ấm lại vừa tạo phân cách phần thân trên và thân dưới, khiến người mặc trông cao ráo, mảnh mai hơn. Kiểu áo này cũng không khó mix đồ, bạn có thể diện cùng váy liền, áo sơ mi, áo blouse… cũng đều hợp cả. Hoặc bạn hoàn toàn có thể mặc mình chiếc áo này khéo mix thêm áo hai dây che chắn là được. 

Empty
Empty

3. Áo len gi lê

Áo len gi lê tuy không mới nhưng lại chẳng bao giờ lỗi mốt, diện lên vô cùngcá tính. Với áo len gi lê, bạn có thể mix cùng váy liền, áo sơ mi hoặc áo blouse đều hợp cả. Áo len gi lê chính là kiểu áo mà cô nàng nào cũng cần có trong tủ đồ. Bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo mang gam màu trung tính.

8cdb53ad-cach-mix-do-voi-ao-gile-len

Đặc biệt, những chiếc áo len kẻ ô có độ hot chẳng kém gì kẻ ngang, khéo léo một chút là bạn sẽ biến thành fashionista trong một nốt nhạc. Kiểu họa tiết này thường được sử dụng trên những mẫu áo gile và áo len cộc tay vì chúng mang đến vẻ tươi trẻ, năng động trái ngược hoàn toàn so với kiểu dáng vốn có.

l1

4. Áo len chiết eo

Đây là kiểu áo có khả năng hack dáng ảo diệu, phần chiết eo, hoặc phần eo bắt chéo sẽ tạo cảm giác vòng 2 trông thon thả hơn đáng kể. Chiết eo sẽ giúp nàng ém nhẹm toàn bộ nhược điểm. Với áo len chiết eo, bạn có thể mix cùng chân váy dài, chân váy xếp ly yểu điệu hoặc diện cùng quần jeans năng động.

al

5. Áo len trễ vai

Áo len trễ vai chắc chắn là item xứng đang được diện trong những ngày giao mùa. Kiểu áo này giúp tôn lên phần xương quai xanh gợi cảm mà còn khá phá cách.. Đặc biệt, áo len trễ vai cũng rất dễ tính, vừa đủ điệu đà để diện khi đi chơi, mà vẫn có đủ nét thanh lịch khi đến sở làm, vậy nên bạn cứ an tâm sắm áo len trễ nhé. 

2bc89339cd6cfc24fc1398891ef7a6e2
pasted image 0
Theo:  xevathethao.vn copy link