5 bí kíp mix đồ chị em nên ghi sổ để mặc đẹp nguyên Tết chẳng lo dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 bí kíp hack dáng rất cơ bản cho các nàng thấp bé, hãy áp dụng nhiệt tình trong dịp Tết.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là đến Tết, lúc này chắc chắn chị em đang đau đầu chọn đồ. Những món đồ này vừa đẹp vừa phải hack dáng, ghi điểm phong cách. Để các nàng cải thiện chiều cao khi lên đồ, chỉ cần thay đổi vài chi tiết nhỏ, vóc dáng trông đã khác hẳn. Dưới đây là 5 bí kíp hack dáng rất cơ bản cho các nàng thấp bé, hãy áp dụng nhiệt tình trong dịp Tết.

Diện áo khoác lửng

Áo khoác lửng luôn mang đến sự trẻ trung, tươi mới. Nếu các nàng lựa chọn và mix đồ khéo léo sẽ hack tuổi vô cùng. Với thiết kế chỉ lửng lơ ngang hông, mẫu áo này sẽ giúp đôi chân trông dài hơn, tổng thể vóc dáng thêm phần cao ráo, thanh thoát. Khi diện áo khoác lửng, bạn không cần đi giày cao gót, vóc dáng vẫn được cải thiện.

Empty
Empty

Diện quần ống gọn gàng

Quần dài rộng thùng thình là một lựa chọn khá "mạo hiểm", dìm dáng. Thay vì chọn quần quá dài rộng, các nàng nên ưu tiên quần ống gọn gàng như quần ống đứng, quần skinny. Những mẫu quần này sẽ tạo cảm giác thanh thoát hơn cho vóc dáng, đồng thời đem đến sự chỉn chu. Chưa hết, quần ống đứng hoặc skinny còn ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động, chị em càng có thêm lý do để sắm về.

dien-20-kieu-quan-ong-dung-khien-chan-dai-mien-man-luon-ne-cac-che-oi-11-400x485
ao-len-dang-rong-va-quan-jean

Sơ vin

Sơ vin là cách đơn giản nhất để cải thiện chiều cao, nhìn tổng thể như cao thêm vài phân. Ngoài công dụng hack chiều cao, sơ vin còn là cách hay để nâng tầm phong cách, vẻ ngoài của chị em sẽ có được sự thanh lịch, chỉn chu. Bí kíp này đặc biệt hữu ích khi chị em diện những items đơn giản, bởi lẽ chỉ cần sơ vin, set đồ đã thêm phong cách, thời thượng. 

d

Mặc váy nhấn eo

Hãy ưu tiên váy có đường nhấn eo, vì chi tiết nhỏ này không chỉ giúp thu gọn vóc dáng, mà còn hack chiều cao hữu hiệu. Chi tiết nhấn eo sẽ tăng vẻ chỉn chu, thanh lịch cho người diện. Nếu một số mẫu váy của bạn không được may sẵn đường nhấn eo, hãy tô điểm một chiếc thắt lửng mảnh. 

Empty
Empty

Ưu tiên chân váy ngắn

Chân váy ngắn được coi là "bảo bối" thời trang của nàng thấp bé. Item này sẽ tạo cảm giác thoáng chân, giúp vóc dáng cao hơn.

Empty
Empty

Có nhiều mẫu chân váy ngắn để chị em sắm cho Tết, như là chân váy chữ A, chân váy vải tweed, chân váy màu pastel…, tất cả đều hack dáng hiệu quả. Để giúp "kéo chân" dài thêm nữa, các nàng có thể đi các kiểu giày như: sandal quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be… Bên cạnh việc sơ vin khi diện chân váy ngắn cũng là bí kíp hữu ích, giúp set đồ thêm sang chảnh, tinh tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link