Top những món đồ tưởng trôi vào quên lãng bỗng hot trở lại được chị em lăng xê ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Việc tận dụng lại những hot trend cũ để tạo thành xu hướng mới đang được khá nhiều người ủng hộ.

Quần vải dù

Nếu ưu tiên sự thoải mái và nhẹ nhàng thì một chiếc quần vải dù nên nằm trong danh sách mua sắm của bạn. Chiếc quần rộng rãi này thích hợp với những ai phải vận động nhiều bên ngoài. Tuy mang dáng vẻ thô kệch và không mấy mềm mại nhưng quần vải dù hoàn toàn có thể giúp chị em trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều. 

anh-3-7742

Các nàng nên ưu tiên những gam màu trung tính như: Trắng ngà, beige, nâu xám… Bên cạnh sự thoải mái, ưu điểm chống thấm tốt cũng là điều đặc biệt của quần vải dù.

Tất ống chân

Tất ống chân trở nên phổ biến trong năm nay sau sự lăng xê nhiệt tình của Bella Hadid và loạt ngôi sao Hàn Quố. Item độc đáo này sẽ là một điểm nhấn thú vị cho tổng thể set đồ Y2K nhuốm màu cũ kĩ của bạn.

anh-5-745

Giày đế xuồng 

Nếu phải di chuyển nhiều bạn nên lựa chọn những đôi giày đế xuồng có quai hậu để đi lại dễ dàng và chắc chắn hơn - đây là món phụ kiện đã có từ khá lâu nhưng nay lại hot trở lại. 

anh-8-8017

Bộ đôi váy liền và giày cao gót đế xuồng là một sự kết hợp hoàn toàn ăn ý. Từ những tính năng giống nhau như thoáng mát, dễ chịu và kiểu dáng, các cô nàng sẽ diện lên mình một gu thời trang thoải mái, dễ chịu và quyến rũ. Có thể nói, các cô gái từ cá tính mạnh mẽ cho đến dịu dàng và nữ tính đều ưa thích sự kết hợp giữa hai item này.

Wedge-shoes-giay-de-xuong-item-moi-quy-co-yeu-thich-5

Quần skinny mặc cùng áo thun sẽ mang đến cho nàng làn gió mới tươi trẻ và năng động. Trang điểm tươi tắn, cột tóc cao và một đôi giày xuồng sẽ và tự tin xuống phố với sự trẻ trung và phong cách. Shop giày cũng mách bạn một cách “ăn gian” chiều cao, hãy chọn một chiếc quần “ton sur ton” với đôi giày xuồng của mình, trông chân bạn sẽ nhỉnh hơn đấy.

Đồ denim bạc màu 

Nhờ có các thương hiệu lớn mà thời trang denim cũ kĩ bạc màu lại trở thành mốt, các nàng có thể tận dụng quần áo từ tủ đồ của bố m Quần jeans + áo khoác da chính là bản phối “bất bại” phù hợp với mọi phong cách và làm bật lên sự cá tính cool ngầu của người mặc. 

anh-10-4906

Nếu bạn mong muốn một bộ trang phục không cầu kỳ nhưng hiện đại, năng động, hãy thử mặc một chiếc quần jeans bạc màu. Cách nàng có thể mix quần này với áo blazer. Blazer có rất nhiều kiểu dáng như: blazer peplum, waterfall, tuxedo, blazer da… Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo blazer đơn sắc để đem đến phong cách thanh lịch, chuyên nghiệp.

Kính râm “mắt lồi”

Nhiều hãng thời trang đình đám đã thành công khi làm “sống lại” mẫu kính râm thể thao “mắt lồi” gọng nhựa nhiều màu sắc từng gây sốt hàng chục năm về trước. Kết hợp chúng với những bộ đồ tối giản là bạn đã đủ sành điệu.

anh-7-2523
Theo:  xevathethao.vn copy link