5 mẫu giày dép hot nhất xuân hè 2023, nàng lỡ bỏ qua sẽ tiếc hùi hụi

17:15, Chủ nhật 16/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Chị em nhanh tay bắt trend giày để nâng tầm phong cách với 5 mẫu giày dép độc lạ này.

Giày đế xuồng

Giày đế xuồng một lần nữa càn quét làng mốt vaf hot lại với các phiên bản nâng cấp và sáng tạo hơn, đặc biệt là chi tiết cách điệu ở phần đế giày. Đường cong uốn lượn thay vì một khối vuông vức như phiên bản truyền thống. Việc biến tấu giúp cho item này trở nên sang trọng và cá tính hơn, vẫn giữ nguyên được sự chắc chắn và thoải mái cho người diện.

1

Dép xỏ ngón

Dép xỏ ngón vẫn luôn là "must have" item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng mùa du lịch. Đặc biệt mẫu dép này đã được nâng cấp với nhiều kiểu dáng và chất liệu sang xịn hơn. Đơn cử nhất là mẫu dép xỏ ngón to bản làm từ chất liệu da thiết kế dáng đế cao. Kiểu dép này vừa giúp chị em "hack" dáng, lại còn vô cùng hợp với các mẫu quần ống rộng/quần vải dù/cargo pants... vô cùng hot. 

2

Nhắc tới dép xỏ ngón hay còn được gọi là dép tông, nhiều nàng sẽ nghĩ đến sự thoải mái quá hóa luộm thuộm, nhếch nhác và thường chỉ diện item này với đồ ở nhà, cùng lắm là đi chợ, ghé qua siêu thị chứ hiếm khi xúng xính dép lê đi dạo phố hay chụp hình sống ảo. Ấy vậy mà, đối với các cô nàng sành điệu, dép xỏ ngón lại trở thành điểm nhấn cực hay ho của set đồ. Chỉ cần chú ý dép xỏ ngón tối giản, mang gam màu trung tính sẽ được ưu ái hơn vì chúng không hề "phá game", trái lại còn đem đến vẻ phóng khoáng, thú vị cho tổng thể trang phục.

Giày ballet

Giày ballet cũng tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành item được hội con gái ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Giày ballet được chị em săn lùng có chất liệu dày dặn để đảm bảo có thể sử dụng thoải mái trong cuộc sống hàng ngày. Mẫu giày bệt có 1 dây vắt ngang này hiện đang là trend, khá là giống Mary Jane đế bệt và dự là sẽ hot trong thời gian dài.

3

Mỗi một mùa, người hâm mộ lại được chứng kiến một biến thể mới của những đôi giày búp bê ballet. Kiểu giày này có thể biến tấu với chất liệu từ nhung, quai hậu, quai chéo. Không còn chỉ bó hẹp trong các phòng tập mà có nhiều phiên bản khác nhau mang cảm giác mới mẻ và sành điệu. Giày búp bê ballet chứng tỏ tính linh hoạt của mình và phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Sandal ngư dân

Sandal ngư dân là mẫu dép nhận được vô cùng nhiều sự ưu ái của phái nữ trong 2 mùa hè gần đây. Với nhiều kiểu dáng khác nhau khiến phái nữ không thể ngồi yên. Item này vừa mang đến nét đẹp cổ điển, vừa mềm mại tinh tế. Sandal ngư dân gồm cả những mẫu đế bệt lẫn độn đế, phù hợp với đa dạng các nhu cầu về phong cách.

4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh