6 xu hướng phụ kiện giúp bạn hoàn thiện những set đồ sang xịn, chỉn chu

( PHUNUTODAY ) - Dù phong cách của nàng là gợi cảm hay tinh tế thì những items dưới đây sẽ đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu mặc đẹp của bạn.

Phụ kiện là một điều không thể thiếu trong thế giới thời trang, chọn được một món phụ kiện phù hợp với hình ảnh và phong cách của bản thân sẽ giúp outfit của bạn được nâng tầm và trở nên hoàn mĩ hơn.

Vòng cổ ngọc trai

Ngọc trai đã trở lại, nhưng mùa này không giống những chuỗi ngọc trai cổ lỗ của bà bạn. Từ vòng ngọc trai tinh tế đến còng tai và vòng đeo tay điêu khắc, tác phẩm cổ điển đang nhận được sự bản cập nhật hiện đại.

Empty

Những chiếc vòng ngọc trai cổ điển luôn hot trong dịp hè. Chúng mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng mà cũng sang trọng vô cùng. Nếu như trước đây, ngọc trai thường gắn liền với hình tượng già nua, đứng tuổi thì giờ đây, những viên đá trắng ngần này đang tiến đến gần với giới trẻ hơn bao giờ hết.

Nhẫn có hình thù kì lạ

Một trong những xu hướng trang sức được yêu thích trong mùa này là những chiếc nhẫn tua rua mang hiệu ứng chuyển động, từ đó tạo ra khoảnh khắc thời trang đặc biệt.

Empty

Hòa mình vào không khí sôi động của mùa hè cùng vẻ đẹp phóng khoáng, phá cách là những mẫu nhẫn hình rắn, nhẫn hình bầu dục hay hình khối..

Empty

Những chiếc nhẫn chunky to bản có màu sắc nổi bật đang nổi lên như một hiện tượng trong vài mùa mốt gần đây. Các thiết kế này phù hợp để mix match cùng trang phục rực rỡ sáng màu.

Vòng cổ dây xích

Empty

Vòng cổ dây xích là phụ kiện hoàn hảo để hoàn thiện vẻ ngoài táo bạo, chất chơi. Xu hướng năm nay là các sợi dây xích to bản, tầng tầng lớp lớp mix cùng nhau. 

Empty

Sợi dây xích màu vàng to bản kết hợp cùng khuyên tai đồng điệu vô cùng bắt mắt. 

Khuyên tai dáng tròn

Hãy sắm ngay những đôi hoa tai dáng tròn dạng lớn để làm nổi bật nhất những đường nét thanh tú trên gương mặt. Đây đều là những món đồ được giới trẻ lăng xê nhiệt tình. 

Empty

Trang sức nhựa

Nếu muốn trở về tuổi thơ và tạo sự dễ thương kẹo ngọt cho ngoại hình thì những món trang sức nhựa mang hình bông hoa, trái tim sẽ là thứ bạn nên sắm vào mùa hè năm nay. Không chỉ đáng yêu mà chúng còn mang đến hiệu quả hack tuổi.

Empty

Nữ trang lấp lánh ánh sao

Empty

Trang sức pha lê với những hạt rơi như nhỏ giọt lần đầu tiên xuất hiện trên đường băng mùa xuân 2019 và nhanh chóng chiếm lĩnh Instagram. Từ hoa tai sẵn sàng cho đến vòng tay và vòng cổ, xu hướng hoài cổ này là tất cả những gì bạn cần có trong tiệc đêm.

Dây chuyền thanh lịch và vòng cổ điển đã thống trị thế giới phụ kiện trong một thời gian khá dài. Nhưng mùa xuâ hèn này, đã đến lúc vui chơi với đồ trang sức của bạn với những món nữ trang thực sự "chặt chém". Từ những tinh thể lấp lánh cho đến những trái tim và vỏ sò của thập niên 80, xu hướng trang sức hot nhất mùa này rất vui tươi và táo bạo. Hãy thêm vào tủ quần áo của bạn những món đồ nổi bật này nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link