Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xóa bức ảnh bị nghi lộ bằng chứng đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Netizen đoán rằng hành động này của Lan Ngọc để tránh sự bàn tán dư luận, tránh việc mọi chuyện bị đẩy đi quá xa.

Mới đây, Lan Ngọc đã đăng tải khoảnh khắc diện bikini cắt xẻ đầy táo bạo nhưng bị nghi đã sinh con. Ngay lập tức, không để mọi chuyện đẩy đi quá xa, ngay dưới bài viết nữ diên viên đã lên tiếng đính chính. Lan Ngọc viết: "Bụng Ngọc lúc ngồi nó hằn cái dây ngang bụng chứ chưa đẻ, cũng không có hút mỡ bụng". 

saostar-k673yeba9x0yo6wg

Điều gây chú ý là chỉ sau vài giờ đăng tải, khán giả đã phát hiện tấm hình trên đã bị "bay màu" trên trang cá nhân của Lan Ngọc. Chưa rõ rằng cô đã xóa hay khóa bức ảnh trên nhưng netizen đoán rằng hành động này của Lan Ngọc để tránh sự bàn tán của dư luận.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn được mệnh danh là “ngọc nữ” trăm tỉ của màn ảnh Việt. Xinh đẹp, nổi tiếng, đắt show nhưng Lan Ngọc lận đận chuyện tình cảm. Cô từng trải qua nhiều mối tình, có thể kể đến: diễn viên Minh Luân, nhạc sĩ Chi Dân... Dù đã hơn 30, nhưng khi có ai đó nhắc tới chuyện lập gia đình, Lan Ngọc từng trả lời rằng cô không tin vào đời sống hôn nhân và không muốn kết hôn. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi không muốn lấy chồng. Tôi thấy nhiều cặp vợ chồng đến với nhau rồi cũng ly dị. Vậy tại sao phải gắn bó, kết nối với nhau bằng một tờ giấy. Hai người ở với nhau không có sự ràng buộc nào sẽ hạnh phúc hơn”.

saostar-wbw1v21t031ev371

Lan Ngọc cho biết càng có tuổi cô càng thay đổi suy nghĩ của mình về nhiều khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là về tình yêu. Chia sẻ với Thanh Niên, Lan Ngọc nói: “Từ nhỏ tới lớn tôi có cuộc sống gia đình ổn định, lúc đi học hay tận đến lúc đi làm thấy con đường của mình dường như lúc nào cũng trải đầy hoa hồng cả. Nhưng chuyện tình cảm của tôi thì có vẻ như lại chẳng bao giờ được suôn sẻ, như ý. Tôi cũng như bao người phụ nữ khác, sống và yêu hết mình. Nhưng khi hỏi tôi có muốn kết hôn hay không thì tôi của 3 năm trước chắc chắn sẽ trả lời không. Bởi vì tôi không tin vào đời sống hôn nhân. Tôi nghĩ rằng đang yêu, vui vẻ mà vì sao phải ràng buộc nhau làm gì. Nhưng 2 năm vừa rồi tôi được truyền cảm hứng rất nhiều từ những cặp đôi quá đỗi hạnh phúc. Vì vậy, tôi đã dần thay đổi quan niệm”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link