7 kiểu váy không thuộc về chốn công sở, diện lên dễ khiến nàng trở thành tâm điểm bàn tán

09:17, Thứ bảy 15/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Trước tiên, hãy tránh xa 7 kiểu váy dưới đây nếu không muốn trở thành chủ đề bàn tán ở chỗ làm việc.

Mặc váy liền đi làm là thói quen của nhiều chị em, bởi lẽ trang phục này vừa tiện lợi, vừa giúp tạo vẻ thanh lịch, nền nã, phù hợp với môi trường công sở. Nhưng hãy tránh xa 7 kiểu váy dưới đây nếu không muốn trở thành chủ đề bàn tán chỗ làm việc:

Váy dáng phồng

Váy dáng phồng mang tới cho người mặc vẻ đẹp cổ điển, hoàn toàn không phô phang, phản cảm. Tuy nhiên, thiết kế phồng to lại chính là bất lợi của kiểu váy này khi mặc tới công sở. Chúng khiến bạn trông kém gọn gàng và dễ già hơn tuổi nếu không cao tay mix match.

dung-mac-5-kieu-vay-nay-toi-cong-so-5-1681202496-640-width650height975

Váy xẻ tà cao

Nếu chọn kiểu váy xẻ tà quá cao, lên tới ngang đùi lại là chuyện khác. Chúng quá gợi cảm để mặc đi làm, dễ khiến bạn rơi vào những tình huống hớ hênh nếu đứng ngồi không khéo. Hãy để dành trang phục này cho những ngày cuối tuần hoặc hẹn hò buổi tối cùng bạn bè thôi nhé!

dung-mac-5-kieu-vay-nay-toi-cong-so-1-1681202496-344-width650height805

Váy lụa

Nếu khéo mix match, váy lụa sẽ biến bạn thành quý cô duyên dáng. Tuy nhiên, chất liệu mỏng mảnh khiến chúng dễ bị lầm tưởng với váy ngủ. Nếu vẫn muốn diện mẫu váy này đi làm hãy chọn váy chất liệu dày dặn, màu tối và khoác thêm áo blazer bên ngoài, mang cùng giày cao gót để trông lịch sự hơn.

dung-mac-5-kieu-vay-nay-toi-cong-so-2-1681202496-904-width650height974

Váy cut out

Dù yêu thích kiểu mốt này đến đâu, bạn cũng đừng diện chúng đi làm nếu không muốn bị đồng nghiệp đưa ra những nhận xét tiêu cực. Dù không quá hở hang, váy cut out vẫn là trang phục bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng vì sự khác biệt, nổi bật của chúng đồng thời tỷ lệ nghịch với tính ứng dụng.

dung-mac-5-kieu-vay-nay-toi-cong-so-3-1681202496-355-width650height975

Váy xuyên thấu

Dù bạn có phối đồ khéo léo đến đâu, váy xuyên thấu chắc chắn không thể mặc tới công sở. Chúng hợp với các sự kiện đường phố, các bữa tiệc phóng khoáng hơn là nơi làm việc. Váy xuyên thấu giúp người mặc khoe được vẻ đẹp cơ thể cũng như cá tính thời trang, song sẽ là một sự liều lĩnh không nhỏ nếu mặc đi làm.

dung-mac-5-kieu-vay-nay-toi-cong-so-4-1681202496-207-width650height975

Váy Babydoll

Với đặc điểm phần ngực cao phom dáng xòe rộng, mẫu váy này bỗng "giấu nhẹm" đường cong và khiến bạn lùn đi đáng kể. Phần eo thiếu gọn gàng cũng dễ khiến nhiều người lầm tưởng bạn đang mang bầu. Chưa kể dáng váy rộng rãi thoải mái lại khiến bạn trông khá thoải mái, xuề xòa không phù hợp với môi trường nghiêm túc chốn công sở.

v1

Váy cuốn ôm sát

Đây là một trong những thiết kế kén dáng bậc nhất mà nếu không sở hữu body chuẩn từng milimet thì bạn sẽ không thể mặc đẹp. Ngoài ra, thiết ôm sát nóng bỏng, phô diễn trọn vẹn đường có thể sẽ là quá gợi cảm, phù hợp để diện khi đi chơi hơn là khi diện đến môi trường công sở nghiêm túc. Đồng thời váy cuốn cũng hạn chế cử động, bất tiện khi làm việc. Bạn nên chọn những mẫu váy liền có độ ôm vừa phải, không quá bó sát, chất vải suông có thiết kế chiết eo thì sẽ thoải mái mà vẫn tôn dáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh