"Bản sao Lưu Diệc Phi" ăn mặc cực kỳ sành điệu, vừa nhẹ nhàng vừa năng động và trẻ trung

15:30, Thứ sáu 14/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp giống bản sao của Lưu Diệc Phi, chị em chỉ cần sắm những món đồ hết sức quen thuộc như: quần jeans, áo phông, áo blazer,... mà thôi.

Vương Sở Nhiên được nhiều người ví von là ''tiểu Lưu Diệc Phi''. Ngoài nhan sắc, phong cách thời trang của người đẹp này cũng được các chị em chú ý bởi vẻ tươi tắn, nhẹ nhàng và cũng không kém phần thời thượng. Để mặc đẹp giống bản sao của Lưu Diệc Phi, chị em chỉ cần sắm những món đồ hết sức quen thuộc như: quần jeans, áo phông, áo blazer,... mà thôi.

Empty

Ngoài đời, Vương Sở Nhiên thường xuyên diện quần jeans ống rộng - item có sức sống bền bỉ với thời gian, khiến bao chị em phải mê mệt. Mix cùng áo phông tuy đơn giản này mang đến cho mỹ nhân 24 tuổi diện mạo thanh thuần và phảng phất nét đẹp cổ điển. 

Empty

Vương Sở Nhiên cũng chuộng những chiếc áo 3 lỗ quen thuộc có khả năng tôn dáng hiệu quả. Để thêm nổi bật, người đẹp này còn lựa chọn gam màu sáng và hơi ''khó nhằn'' là xanh lá để ''kết thân'' với quần jeans.

Empty

Cùng một dáng quần jeans ống rộng, mỹ nhân 24 tuổi còn cực kỳ chăm chỉ làm mới phong cách khi kết hợp chúng với nhiều kiểu áo khác nhau. Có thể nói, dù sở hữu nét đẹp ''thần tiên tỷ tỷ'' nhưng Vương Sở Nhiên lại không hề gói mình trong style bánh bèo, dịu dàng mà cực chăm thử nghiệm phong cách mới.

Empty

Bên cạnh quần jeans dài thì quần short jeans chắc hẳn cũng là item ''ruột'' của cô nàng này. Cũng áp dụng cách phối quen mặt với những mẫu áo kiểu cách, nhưng lần này diện mạo của Vương Sở Nhiên trông cá tính hơn rất nhiều.

Empty

Giống như nhiều cô gái khác, Vương Sở Nhiên cũng ''phải lòng'' những mẫu váy 2 dây xinh xắn. Cô nàng lại chuộng các gam màu trầm tối như đen và nâu hơn hẳn. Chiếc váy 2 dây tông nâu dưới đây là một ví dụ tiêu biểu. Em váy này có kiểu dáng đơn giản, phần eo ôm sát giúp khoe vòng 2 nhỏ nhắn, chân váy có độ bồng để ''ăn gian'' vòng 3 một cách tinh tế.

Empty

Vương Sở Nhiên cũng nhiều lần xuất hiện với diện mạo cá tính và cuốn hút chuẩn ''soái tỷ''. Đơn cử là outfit mang tông màu đen huyền bí được phối giữa áo blazer và set jumpsuit bên trong.

Empty

Vương Sở Nhiên làm chủ gam màu đặc trưng của mệnh Thổ, bí quyết của cô nằm ở cách phối nhiều màu đơn sắc cùng tông, biến hoá với những chất liệu khác nhau như da thuộc, dạ, dệt kim… Vốn là một người yêu thích chủ nghĩa tối giản, không bất ngờ khi cô nàng thuần thục phối kết màu sắc, tạo ra trang phục hoàn chỉnh, có chiều sâu. 

Empty

Váy cổ V cùng phụ kiện to bản, cá tính bên jumpsuit ngắn từ da thuộc và bốt cao cổ hay ngọt ngào, tươi sáng với váy đầm hoạ tiết.... là những items vô cùng bắt mắt. Cách Vương Sở Nhiên diện đã thuyết phục hội tín đồ ứng dụng cầu may. Cô nàng cũng “mách” nhỏ, để sắc đỏ không quá lấn át trong những ngày hè, hãy tận dụng lên trang phục ngắn, kiềm chế ngọn lửa bằng các màu trung tính như trắng và đen.  Vẻ đẹp trong veo của cô nàng bên mẫu đầm đỏ, hoạ tiết dàn đều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh