Nghệ sĩ Lan Hương "Bông" dương tính với Covid-19, kế hoạch quay phim phải hoãn lại

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Lan Hương cho biết mình bị nhiễm Covid-19, hiện đang tự cách ly tại nhà.

Cách đây 2 ngày NSND Lan Hương chia sẻ ảnh khai máy đầu năm trong phim. Trưa 21/2, nữ nghệ sĩ cho biết mình bị nhiễm Covid-19, hiện đang tự cách ly tại nhà. Tuy nhiên, hôm nay tình hình sức khỏe của nữ nghệ sĩ ổn hơn, hết sốt và chỉ còn ho, mất tiếng. Nghệ sĩ Lan Hương cho biết kế hoạch quay ngày 21/2 với đoàn phim cũng phải hoãn cho đến khi tình hình sức khỏe tốt hơn.

NSND Lan Hương là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của làng sân khấu kịch và phim truyền hình Việt Nam. Lan Hương đến với nghệ thuật sân khấu trong một lần tình cờ đi thi tuyển cùng người bạn của mình. Suốt những năm hoạt động ở Nhà hát Kịch Việt Nam, bà tham gia các vở: Cuộc chia tay tháng 6, Người đá lạc đội hình, Nhân danh công lý, Tiếng hát cuộc đời, Trần Thủ Độ, Trên dải trời xanh, Đêm của bóng tối. Ngoài đam mê với sân khấu kịch, NSND Lan Hương còn được biết đến với vai trò là một diễn viên truyền hình.

Hiện NSND Lan Hương có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên ông xã Đỗ Kỷ. Hai vợ chồng nữ nghệ sĩ được giới sân khấu bình chọn là cặp đôi vàng vì tình cảm mặn nồng bao năm qua, không chỉ trong đời sống mà lúc nào cũng đồng hành bên nhau cả trong các sự kiện giải trí. Bây giờ NS Đỗ Kỷ cũng lui về làm quản lý và hầu như không đi diễn nữa. Cũng theo Đỗ Kỷ, ở nhà Hương Bông khá hài hước, vui vẻ chứ không nghiêm túc như trên phim.

nsnd-lan-huong-hanh-phuc-khong-den-tu-mon-qua-ma-tu-bua-com-dam-am

Nói về hạnh phúc gia đình, nữ nghệ sĩ sinh năm 1961 tiết lộ: "Tôi và chồng tôi - anh Đỗ Kỷ đã sống bên nhau hơn 40 năm, cũng luôn nhắc nhở nhau về sự nhẫn nhịn và nếp nhà gia giáo, coi trọng giá trị gia đình. Chúng tôi vẫn nói với nhau, sống bên nhau ngày nào thì biết ngày đó, mỗi ngày sống bên nhau vô cùng đáng quý, vẫn phải trân trọng và vun đắp nó để cho có ngày mai. Nếu chủ quan, bằng lòng thì dễ bỏ lơi, không chăm sóc nó. Mỗi dịp kỉ niệm ngày cưới, đôi khi chúng tôi vẫn nói vui: “Lại thêm được một năm nữa rồi đấy, may thế chứ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link