5 màu sắc trang phục là "khắc tinh" của nàng da ngăm

( PHUNUTODAY ) - Đây là những gợi ý để giúp nàng da ngăm tìm ra những màu sắc phù hợp nhất với sắc da và cá nhân của mình.

Màu sắc của trang phục đóng vai trò quan trọng, không chỉ tôn da mà còn  tạo nên phong cách, tôn vinh vẻ đẹp của mỗi người. Nếu các nàng sở hữu làn da trắng thì việc chọn màu sắc trang phục là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, đối với nàng da ngăm, việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp tôn lên sắc da, mang lại sự tự tin. Dưới đây là những màu sắc trang phục mà nàng da ngăm nên hạn chế và thay thế bằng những màu sắc phù hợp hơn.

1. Đen tuyền

Đen tuyền là màu sắc cơ bản, dù nhìn có vẻ sang trọng và ấn tượng, nhưng nó có thể làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của da ngăm, khiến nước da của bạn trông xỉn. Chưa kể là còn thiếu sức sống và khá nhợt nhạt. Thay vào đó, bạn hãy chọn những trang phục tông be như kem, màu hạt dẻ hoặc kem đậm. Những gam màu này sẽ tạo nên sự tương phản vừa phải với da ngăm và làm nổi bật sắc da khỏe khoắn tự nhiên.

Màu đen dìm da rất nhiều.

Màu đen dìm da rất nhiều.

2. Hồng neon

Màu hồng neon rất hợp với các cô nàng da trắng nhưng với da ngăm thì có thể làm mất đi sự cân đối và tươi sáng của da ngăm, khiến nước da trông xỉn màu và thiếu tự nhiên. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn màu hồng vỏ đỗ hoặc các gam màu pastel nhẹ nhàng. Những màu sắc này sẽ tạo nên sự tươi trẻ và tinh tế hơn.

Các nàng nên ưu tiên hồng nhạt.

Các nàng nên ưu tiên hồng nhạt.

3. Nâu đất

Màu nâu đất cũng là màu sắc được nhiều chị em yêu thích nhưng đó là với các cô nàng da trắng mà thôi. Màu nâu đất có thể khiến nước da thêm phần tối màu và người mặc trông già nua. Thay vào đó, bạn hãy chọn màu nâu sữa, màu cam đất hoặc màu be. Những gam màu này sẽ tạo nên sự tương phản vừa phải, mang đến vẻ tươi tắn cho nàng. 

Nâu đậm không phải lựa chọn lý tưởng.

Nâu đậm không phải lựa chọn lý tưởng.

4. Xanh dương

Màu xanh dương quá nổi bật sẽ khiến nước da của bạn thêm phần xỉn màu, các nàng nên chọn màu xanh biển pastel hoặc các gam màu xanh nhạt để có thể tôn da hiệu quả, khiến bạn trông trẻ trung mà vẫn làm nổi bật nước da ngăm khỏe khoắn.

Xanh dương cũng vậy.

Xanh dương cũng vậy.

5. Xanh lá neon

Màu xanh lá neon là màu sắc khá kén da, ngay cả nàng da trắng cũng nhiều khi phải cẩn thận. Màu sắc này có thể làm cho da ngăm trông nhạt nhòa hơn và thiếu sức sống. Ngược lại, bạn hãy những sắc màu nhẹ nhàng hơn như xanh pastel, xanh nhạt, trắng, xám hoặc các gam màu ghi nhạt để có thể tôn da hiệu quả hơn.

Màu sắc này có thể làm cho da ngăm trông nhạt nhòa hơn và thiếu sức sống

Màu sắc này có thể làm cho da ngăm trông nhạt nhòa hơn và thiếu sức sống

Đây là những gợi ý để giúp nàng da ngăm tìm ra những màu sắc phù hợp nhất với sắc da và cá nhân của mình. Các nàng cũng cẩn tự tin và thoải mái với sự lựa chọn của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link