Phát La gây tranh cãi với phát ngôn nhạy cảm quá trớn với Trang Pháp, lập tức lọt top tìm kiếm của Goolgle

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của nam diễn viên hài với đồng nghiệp nữ khiến nhiều khán giả bức xúc.

Mới đây, Phát La, Trang Pháp và Misthy đã có dịp xuất hiện cùng nhau trong một buổi livestream. Trang Pháp tiết lộ bản thân đang cảm thấy "chai sạn cảm xúc" nên cần thả thính thì Phát La nói: "Dì ít đi chợ lắm, nhưng mà dì biết chợ đ*** g**". Lúc này Trang Pháp cảm thấy vô cùng bối rối. Sau đó, nữ ca sĩ cũng đã hỏi lại nhưng Misthy nhanh chóng ngăn cản và khuyên cô "quên đi".

Phát ngôn này của Phát La đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng và cho rằng anh có phần kém lịch sự, vô cùng nhạy cảm và không phù hợp, thiếu tôn trọng đối với Trang Pháp.

Phát ngôn của nam diễn viên hài với đồng nghiệp nữ khiến nhiều khán giả bức xúc.

Phát ngôn của nam diễn viên hài với đồng nghiệp nữ khiến nhiều khán giả bức xúc.

Phát La, tên thật La Vĩnh Phát, sinh năm 1994. Năm 2016, anh đăng ký tham gia chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm và có cơ duyên trở thành học trò của Trường Giang. Với sự giúp đỡ của "Mười Khó", Phát La bộc lộ được tài năng, duyên dáng với mảng hài kịch. 

Nam diễn viên bộc bạch: "Tôi rất biết ơn anh Trường Giang. Anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, không chỉ trong nghề mà còn ở cuộc sống. Anh Giang bị 'nghiện' giúp đỡ, nhưng phải đàng hoàng và tử tế. Những người anh từng giúp có Lâm Vỹ Dạ, HIEUTHUHAI hay Lê Dương Bảo Lâm. Tôi may mắn vì trong nghề có được một đàn anh như thế. Tôi cảm thấy vững tâm làm việc và học hỏi để truyền tải những năng lượng tích cực đến thế hệ sau. Dần dần, mọi người trong showbiz Việt sẽ dùng cái thiện để đối xử với nhau, không phải như khán giả thường nghĩ là luôn tranh đấu hay mâu thuẫn".

Phát La được Trường Giang dìu dắt.

Phát La được Trường Giang dìu dắt.

Năm 2023, Phát La vướng tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vì những tương tác thân thiết của cặp đôi trong một talkshow. 

Sau đó, Thiên Ân lên tiếng về tin đồn này, cô cho biết: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình". 

Về phía Phát La, anh cũng cho biết, mình xem Thiên Ân là người em nhỏ. Cả hai thân thiết nên mới dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link