5 mẫu váy được hội chị đẹp của Penthouse lăng xê giúp tôn dáng triệt để

( PHUNUTODAY ) - Hội chị đẹp "Penthouse" có 5 mẫu váy sang chảnh thượng lưu, lại tôn dáng triệt để và dễ học theo.

Phần một của bộ phim "Penthouse" đã khép lại nhưng dư âm của siêu phẩm drama này sẽ còn kéo dài. Ngoài nội dung hấp dẫn, có một điều khá thu hút các chị em đó là hội các chị đẹp của "Penthouse" sở hữu phong cách riêng biệt nhưng vẫn có điểm chung là sự sang trọng, quý phái. Đặc biệt có 5 mẫu váy "tủ" mà họ cứ mặc lên là đầy sang chảnh, thượng lưu nhưng vẫn thực tế để chị em có thể học hỏi.

1. Váy đen

Váy đen là một trong những items thời trang xuất hiện nhiều nhất mà Chun Seo Jin chính là bà trùm của mẫu váy này. Váy đen vốn là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, đặc biệt là khi mang những thiết kế đứng dáng với những chi tiết như cổ vest, cổ chữ V, nhấn eo… Chun Seo Jin (do Kim So Yeon) thủ vai chính là ví dụ điển hình của quý bà quyền lực sang chảnh khi diện váy đen. Ngoài tố chất sang xịn mịn vốn có, váy đen cũng là item tạo hiệu ứng thu gọn vóc dáng rất tốt, chị em nhất định nên lưu tâm.

Empty
Empty

2. Váy tay bồng

Chiếc váy tay bồng không chỉ làm nhiệm vụ che bắp tay to mà còn đem đến vẻ ngoài kiêu sa, sang chảnh cho người diện. Dịp Tết sắp đến gần, váy tay bồng chính là món đồ nên được chị em rút hầu bao vì diện lên rất lồng lộn, hợp với không khí lễ hội.

vay-dep-penthouse 3

3. Váy hoa

Váy hoa là item kinh điển, xuất hiện trong mọi bộ phim Hàn Quốc và "Penthouse" cũng chẳng phải là ngoại lệ. Điều khác biệt là các chị đẹp trong "Penthouse" lại mê váy hoa to bản cho thêm phần chói lóa, dữ dội. Váy liền/chân váy hoa được Kim So Yeon hay Eugene chọn diện trong "Penthouse" đều rất sang trọng, nổi bật, lại "ăn rơ" với không khí Tết sắp tới nên nếu sắm theo, style của bạn sẽ trở nên thú vị hẳn.

Empty
Empty

4. Váy cổ chữ V

Tủ đồ của bộ ba nữ chính trong "Penthouse" cũng có sự hiện diện của những mẫu váy cổ chữ V. Ưu điểm của các kiểu váy này là giúp thân hình thon gọn, mang đến cho chị em vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch, lại hợp diện trong rất nhiều hoàn cảnh. Chị em có thể chọn váy đen cổ chữ V sang trọng như Lee Ji Ah, hay váy tím ngọt ngào, tươi xinh như Eugene đều chuẩn đẹp.

Empty

5. Váy nhúng nhính đính sương sa

Những chiếc váy đính sương sa, hột lựu chính là lựa chọn hoàn hảo khi muốn vẻ bề ngoài lung linh. Trong "Penthouse", Eugene hay Lee Ji Ah cũng từng kết thân với những mẫu váy lấp lánh và có được hình ảnh vô cùng sang trọng, quý phái. Đây cũng là gợi ý cho chị em mùa lễ hội cuối năm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link