Mỹ nhân "Dae Jang Geum" sau gần 20 năm vẫn giữ được nét đẹp vẹn nguyên, làn da sáng mịn

( PHUNUTODAY ) - Gần 20 năm sau bộ phim Nàng Dae Jang Geum, ở tuổi 50 nữ chính vẫn tự tin với mặt mộc láng mịn là nhờ bí quyết này.

Mỹ nhân "Dae Jang Geum" gia nhập làng giải trí Hàn từ những năm mới 15 tuổi, đên snay đã 50 tuổi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cao sang với làn da láng mịn đến mức gái đôi mươi cũng phải ghen tỵ. Suốt bao nhiêu năm qua Lee Young Ae vẫn vẹn nguyên nét đẹp hiền dịu, ngọt ngào mà không phải phụ nữ tuổi ngũ tuần nào cũng có được.

dae-jang-geum 1

Lee Young Lee luôn tự tin với mặt mộc của mình, đặc biệt dù Hàn Quốc là xứ sở của thẩm mỹ nhưng cô là một trong số ít sao Hàn nói "không" với dao kéo hay bất kỳ phương pháp làm đẹp xâm lấn nào. Để có được vẻ đẹp tự nhiên như hiện tại, cô chỉ chăm sóc và ăn uống điều độ để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng của mình. Mặc dù có một chút nếp nhăn trên khóe miệng khi cô cười, nhưng làn da vẫn hồng hào láng mịn đến khó tin. Không giống như phụ nữ tuổi trung niên khác, tiết chế nụ cười để không lộ nếp nhăn.

Đương nhiên, không có gì là tự nhiên cả, ở tuổi 50 cô có những cách riêng để chăm sóc làn da của mình. Khác với mọi người, cô không chú ý đến các sản phẩm làm đẹp quá đắt tiền mà tạp trung vào những thói quen tốt cho làn da và nhan sắc. Cô cũng chú tâm duy trì 2 thói quen cơ bản sau.

#1. Uống 10 ly nước ấm mỗi ngày không kể hè hay đông

Việc đầu tiên sau khi thực dậy, cô sẽ uống một cốc nước ấm, da cô ấy rất mỏng và dễ khô nên cô ấy rất chú ý đến điều này, mỗi ngày cô ấy phải uống ít nhất mười ly nước. Đặc biệt, một cốc nước ấm vào buổi sáng có tác dụng kích thích máu huyết lưu thông, giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời cải thiện các vùng da bị tổn thương. Bên cạnh đó có thể tăng tính đàn hồi của da, nhờ thế mà da càng thêm săn chắc, mềm mịn và giảm thiểu nếp nhăn lão hóa.

dae-jang-geum 2

Uống nước nóng thường xuyên sẽ cung cấp đủ nước và giữ cơ thể luôn ấm áp, đặc biệt có lợi cho làn da khô. Vậy nên Lee Young Ae nên duy trì uống 10 ly nước ấm không kể mùa đông hay mùa hè.

#2. Ăn nho đều đặn mỗi ngày để thon dáng, đẹp da

Khi mới gia nhập làng giải trí Hàn Quốc, Lee Young Ae có vóc dáng tròn đầy chứ nhưng nờ vào sự kiên trì theo đuổi chế độ giảm cân khoa học, trong đó có một loại hoa quả mà cô luôn duy trì ăn mỗi tối để giúp vóc dáng thon gọn, trẻ hóa làn da.

dae-jang-geum 3

Cô luôn chuẩn bị một chùm nho (khoảng 12 đến 14 quả) và ăn cả vỏ. Bởi ỏ và hạt nho là nơi tập trung nhiều chất chống oxi hóa nhất và chứa lượng vitamin E gấp 59 lần phần còn lại của trái nho. Hơn nữa nho có chứa proanthocyanidins và resveratrol, những chất chống oxy hóa mạnh. Sử dụng nước ép nho để thoa đều lên da có tác động như một loại kem chống nắng và có thể giúp bạn giảm các triệu chứng cháy nắng, nếp nhăn, đốm đồi mồi, tàn nhang... 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link