5 mẹo đơn giản khi diện váy xẻ tà nếu không muốn bị chê hớ hênh kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Chính chiếc váy xẻ gợi cảm ấy lại vô tình "kéo" bạn vào những tình huống hớ hênh lúc nào không hay.

Váy xẻ là dáng váy giúp mọi cô nàng phô diễn đôi chân thon dài gợi cảm, chưa kể khả năng hack dáng tuyệt đỉnh của những đường xẻ tinh tế đủ để giúp nàng thấp bé trở nên cao ráo thon gọn hơn hẳn. Tuy nhiên chính đường xẻ ấy lại vô tình "kéo" bạn vào những tình huống hớ hênh lúc nào không hay. Chỉ sơ sẩy một chút thôi là bao nhiêu tinh tế, khéo léo đi tong hết, chỉ còn lại sự hớ hênh nhạy cảm khiến người nhìn cũng phải đỏ mặt ngượng ngùng chứ chưa nói đến người mặc.

Không diện váy xẻ vào những ngày trời chuyển gió

Đã là váy không kể váy liền hay chân váy đều rất dễ bị tung bay nếu gặp gió mạnh, váy xẻ lại càng dễ hơn, thậm chí phần tà váy còn bay tứ lung tung bạn không thể kiểm soát được. Không ít những sự cố tốc váy khi diện váy xẻ trong những ngày nhiều gió, vậy nên hãy quan tâm đến vấn đề thời tiết nếu bạn quyết định diện váy xẻ trong ngày hôm ấy nhé!

irisdaily-vay-xe-ta-hoa

Diện váy xẻ thì đừng bước đi quá nhanh

Đi đứng chậm rãi nhẹ nhàng là điều các nàng cần phải ghi nhớ một khi diện váy xẻ, bởi nếu bước quá nhanh hay bước xa thì đường xẻ sẽ là "thủ phạm" khiến bạn hớ hênh. Tiết chế một chút trong cách đi đứng sẽ giúp bạn duyên dáng, thanh lịch hơn khi diện những bộ váy xẻ gợi cảm thế này.

1000-1_be4ecd03bca047c5936d92aa2b6c79c4_master

Tránh vén tà váy khi diện váy xẻ

Những bộ đầm xẻ cao luôn là lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân mỗi khi muốn khoe dáng, và mỗi lần diện họ đều chọn cho mình những bộ đầm xẻ cao bất tận để phô diễn triệt để body lẫn đôi chân dài miên man.

Với đầm xẻ cao, tốt nhất hãy bước đi khéo léo chứ đừng vén vạt váy để phô diễn thêm sự sexy của mình. Chính đường xẻ ấy, khi bạn bước đi cũng đủ tôn lên tất cả những lợi thế vóc dáng, vén váy chỉ khiến bạn thêm hớ hênh, phô phang chứ không giúp bạn sexy gợi cảm hơn chút nào.

chan-vay-xe-ta-xuong-pho-dieu-da-1

Hoặc dùng băng dính để dán tà váy vào chân

Sử dụng băng dính thời trang sẽ giúp bạn tự tin bước đi khi mặc váy đầm xẻ tà, vì phần tà váy đã được dán cố định vào bên hông, đùi. Mẹo nhỏ từ stylist Dani Michelle, người đã styling chiếc váy xẻ tà cao đến tận eo cho Bella Hadid, là bạn nên dán khoảng 1cm cách mép tà váy. 

Mặc cùng quần gen, quần bảo hộ

Thực chất, những mẫu đầm dạ tiệc xẻ tà cao ngất của các mỹ nhân tại các sự kiện thảm đỏ thường được thiết kế đi kèm bodysuit mặc bên trong. Mặc cùng quần lót bảo hộ sẽ mang lại độ che phủ tương tự cho bạn. Cho tiết trời lạnh hoặc cho môi trường máy lạnh, bạn có thể mặc cùng quần tất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link