Song Hye Kyo và Han Soo Hee trong trang phục cưới: Người nền nã thanh lịch, người phá cách độc đáo

( PHUNUTODAY ) - 2 nàng diễn viên đình đám: Song Hye Kyo và Han So Hee có những cách diện váy cưới rất khác nhau.

Han So Hee và Song Hye Kyo là 2 gương mặt diễn viên nữ xứ Hàn được săn đón nhất nhì thời điểm hiện tại. Cả hai luôn khiến công chúng đổ dồn sự quan tâm. Tuy chưa từng đóng chung tác phẩm điện ảnh, thế nhưng cả Han So Hee và Song Hye Kyo đã nhiều lần được đặt lên bàn cân so sánh. Mới đây, trang mạng Koreaboo đã so sánh sắc vóc của cả 2 nữ diễn viên khi họ diện váy cưới. 

Song Hye Kyo

Empty

Trong Gió đông năm ấy, Song Hye Kyo từng mặc một chiếc váy công chúa xinh đẹp, trông rất phù hợp với một đám cưới theo concept cổ tích. Thiết kế váy cưới này của Song Hye Kyo được cắt may rất tinh tế, ngọt ngào. Váy có thân trên đính kết từ nhiều lớp vải tullet layer với nhau, đi kèm với màn che mặt truyền thống. Cô còn khéo léo để tóc mái bằng, makeup tông hồng nên lại càng dịu dàng, nữ tính.

Empty

Làm đám cưới với Bi Rain trong tựa phim Ngôi nhà hạnh phúc đình đám, Song Hye Kyo diện váy cưới dáng ngắn, được may từ nhiều lớn vải ren xếp chồng lên nhau. Song Hye Kyo lúc đó đeo khăn che mặt dài, đầu đội vương miện size nhỏ gợi nên nét tinh tế truyền thống. Vương miện và chiếc khăn làm cô càng thêm nổi bật. 

Empty

Trong Chuyến tàu định mệnh, Song Hye Kyo chọn váy cưới truyền thống, phần thân trên với vai phồng, các chi tiết tối giản đi cùng phụ kiện ngọc trai khiến nữ diễn viên nhìn khá giống các nàng công chúa trong cung điện hoàng gia ngày xưa.

Han So Hee

4

Trong Thế giới hôn nhân - bộ phim bệ phóng chog tên tuổi của Han So Hee, cô diện váy cưới bó sát dáng trễ vai vô cùng xinh đẹp. Dáng váy trumpet giúp tôn lên vóc dáng của nữ diễn viên một cách hoàn hảo, khiến người xem khó mà ghét bỏ nhân vật của cô.

5

Số lần cô nàng diện váy cưới lên phim cũng ít hơn. Tuy nhiên, Han So Hee đổi lại từng có thời gian làm người mẫu, nên cô nàng cũng có kha khá các photoshoot diện váy cưới trong quá khứ. Han So Hee từng có 1 bức ảnh thử váy cưới truyền thống siêu ngọt ngào và trẻ trung. Cô diện váy cưới dáng xòe với thân trên đính ren, đầu đội vương miện xinh như cô công chúa nhỏ.

6

Đáng nói hơn cả vẫn là bức hình Han So Hee hắc hóa, cô để tóc ngắn, phá cách trong cách mix&match: phối váy cưới với dây chuyền to bản, găng tay đen và dép đính ngọc trai. Giống như những hình xăm trên cơ thể, Han So Hee không bao giờ ngại thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình, điều đó dường như được thể hiện rõ nét qua trang phục của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link