Showbiz 14/5: Xôn xao thông tin Á hậu Phương Nhi thôi học Đại học, Đàm Vĩnh Hưng thông báo nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Hiện phía Phương Nhi cũng như đơn vị quản lý của cô chưa chính thức lên tiếng về việc có hay không chuyện nghỉ học Đại học. Dưới bài đăng, bạn bè cùng khán giả không khỏi hoang mang và đồng loạt gửi lời thăm hỏi Đàm Vĩnh Hưng.

 

 

Ly-nha-ky-nam-thu-cung-dan-sao-lo-lang-khi-biet-tin-dam-vinh-hung-nhap-vien-1

Đàm Vĩnh Hưng gây lo lắng khi đăng tải hình ảnh đang nằm viện kèm theo dòng trạng thái: “Chiếc giường đắt đỏ nhất hành tinh lại rủ rê mình lần nữa rồi. Muốn từ chối lắm mà nó hỏng chịu. Hỏng chịu thì thôi nhưng phải cho mình hát xong tối nay nha, phia phia mình trở vô! Sáng mai muốn làm gì mình thì làm… Hứa là không giữ mình lâu nha bạn. Nhà mình neo  đơn, còn mẹ già con thơ luôn cần mình. Bye! Khuya gặp lại bạn”. Theo thông tin Mr Đàm chia sẻ, anh vừa phải nằm để bác sĩ thăm khám nhưng do lịch trình nên anh phải tạm thời xuất viện. Anh cho biết sẽ quay lại chữa trị sau khi kết thúc đêm diễn và hy vọng thời gian điều trị sẽ diễn ra nhanh. Ngay dưới bài đăng, bạn bè cùng khán giả không khỏi hoang mang và đồng loạt gửi lời thăm hỏi Đàm Vĩnh Hưng.

Empty

Mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin cho rằng, Á hậu Phương Nhi đã nghỉ học đại học sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2. Việc này khiến cho fan sắc đẹp không khỏi chú ý và để lại nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó, khi mới đăng quang, Á hậu Phương Nhi từng cho biết, cô đang bảo lưu kết quả học tập để vào TP.HCM hoạt động nghệ thuật cũng như tham gia các hoạt động đối với top 3 Miss World Vietnam. "Thật ra việc học của tôi đã bị ảnh hưởng từ khi đi thi, vì cuộc thi diễn ra tận 5 tháng. Sau khi ghi danh, tôi đã bảo lưu học tập vì sợ bị ảnh hưởng kết quả ở trường. Thời gian qua, lịch trình rất dày nên tôi chưa sắp xếp được để trở về Hà Nội đi học", Á hậu Phương Nhi nói. Ngoài ra, chân dài 10X cũng thổ lộ việc sẽ sớm quay trở lại trường để tiếp tục việc học.

har

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đón nhận tin vui lớn. Với bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ - The House Of No Men có doanh thu hơn 400 tỷ, Trấn Thành đã đạt giải "Đạo diễn xuất sắc" hạng mục phim Việt Nam. Ngoài ra, phim Nhà Bà Nữ cũng đoạt giải "Phim Việt Nam Hay Nhất" tại Lễ trao giải Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ Nhất, 2023. Tuy nhiên, Trấn Thành không tham dự chương trình vì lịch trình làm việc riêng, Hari Won đại diện chồng lên sân khấu nhận giải. Trên sóng truyền hình, Hari Won gọi Trấn Thành là "chồng em" và hết lời khen ngợi người bạn đời. Cô xúc động khi phát biểu: "Hôm nay chồng em quay chương trình nên không thể có mặt ở đây. Chồng em bảo vợ chồng là một, anh không đi được thì em đi thay thế để chăm sóc đoàn, chi tiền cho đoàn. Em tưởng là chỉ đi chi tiền nhưng ra đây được nhận giải thưởng, em rất vinh dự. Thật sự em đã thấy quá trình chồng làm phim, ban ngày anh ra ngoài họp kịch bản, còn khi về nhà nếu có thắc mắc thì chồng em không cho em ngủ đến 3-4 giờ sáng, đến khi nào bàn ra công việc thì em mới ngủ. Lần này em nhận quà giúp chồng em, em thấy mọi khó khăn và thiếu ngủ trước kia đã được bù đắp. Em cảm ơn mọi người rất nhiều".

d213c84950078e59d716-ngoisaovn-w1124-h678

Một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip Lương Thùy Linh trò chuyện cùng mẹ mình. Khi hỏi về cảm xúc của mẹ vào lúc mình đăng quang Hoa hậu: "Lúc con thành Hoa hậu mẹ có vui không?". Ngay lập tức, mẹ của nàng hậu đã đáp lời cực phũ: "Không". Đáng chú ý, bà cũng chia sẻ thêm về thành tích vượt trội của con gái mình: "Mẹ thấy nó đúng khi con đã đậu đại học và con được là một trong 5 bạn có điểm cao nhất toàn tỉnh và được đi nhận giải thưởng Hoa trạng nguyên ở dưới Hà Nội. Thì mẹ nghĩ đấy đã là đúng rồi. Còn khi con đi thi Hoa hậu mẹ có muốn con đi thi đâu". Cô nàng liền hỏi lại: "Thế bây giờ mẹ có vui không, vui khi có Hoa hậu ở nhà không", nàng hậu liền nhận câu trả lời: "Chưa biết được". Hiện tại, màn tương tác hài hước này của Lương Thùy Linh và mẹ đang thu hút nhiều sự chú ý.

hmz

Trong suốt thời gian qua, Hòa Minzy đã sang Campuchia cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32. Tuy nhiên, cô nàng vừa bất ngờ thông báo rằng bản thân phải về nước sớm, không thể ở lại cổ vũ đoàn trong hành trình còn lại. Hòa Minzy chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Tạm biệt SEA Games 32, Hòa phải về đi làm rồi. Thực ra thì show có thể không nhận nhưng mai người mẹ Hòa Minzy phải đi họp phụ huynh cho Bo thúi nên không bỏ được". Bài viết nhanh chóng thu hút nhiều lượt "thả haha" và bình luận của khán giả. Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cũng không quên gửi lời cảm ơn và động viên đến các vận động viên đoàn thể thao Việt Nam: "Cảm ơn các vận động viên đã cố gắng rất nhiều cho màu cờ sắc áo, hẹn 2 năm sau nha. Chúc đoàn thể thao Việt Nam đại thành công!".

Empty

Mạng xã hội truyền tay loạt khoảnh khắc Bảo Anh ra về sau một đêm diễn. Dù qua ảnh cam thường, cô vẫn giữ được sự rạng rỡ, xinh đẹp. Tuy nhiên, cô lại kè kè chiếc áo khoác rộng thùng thình màu đen giấu dáng. Động thái này khiến netizen nhớ lại nghi vấn mang thai trước đó.

Netizen-tram-tro-truoc-dien-mao-chuan-nam-than-cua-rapper-tien-dat-o-tuoi-42-1

Rapper Tiến Đạt đã chia sẻ loạt ảnh mới của bản thân và ngay lập tức gây bất ngờ với những thay đổi về ngoại hình. Hiện tại, nam rapper sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, chỉn chu, anh bảnh bao không kém cạnh mỹ nam nào của Vbiz. Trong lần xuất hiện này, với áo sơ mi, quần tây kết hợp cùng giày thể thao, nam rapper đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Được biết, trước khi về chung mái nhà với vợ hiện tại, Tiến Đạt từng có khoảng thời gian 9 năm hạnh phúc bên Hải Won. Cả hai đã luôn sát cánh bên nhau trong rất nhiều chương trình và luôn dành cho đối phương những lời lẽ, cử chỉ tình cảm khiến người khác phải ghen tị.

ldbl

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm và gia đình đã cùng tham gia một chương trình. Quỳnh Quỳnh cho biết suốt nhiều năm qua Lê Dương Bảo Lâm chưa bao giờ phải chăm con một mình hay chơi cùng các bé trong 2 tiếng. Thế nên việc nam diễn viên trông nom các con trong 48 tiếng khiến bà xã vô cùng lo lắng. Lê Dương Bảo Lâm còn không được lòng con gái Bảo Ngọc, bố bỉm thừa nhận luôn bị con gái gần 3 tuổi "kỳ thị". Trong chương trình, Lê Dương Bảo Lâm liên tục bị con gái thứ 2 lắc đầu, không đồng ý khi được bố chăm sóc. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Tôi ít có thời gian cho bé Ngọc mà bản thân bé cũng không chịu, bé thích bà ngoại và Quỳnh. Mỗi tối tôi ôm bé, bé không chịu còn ban ngày thì lâu lâu con thấy thương lắm, nó kêu: 'Ba ba, ba ơi ba' nhưng khi giở chứng lên thì không chịu nữa. Có lúc tôi hôn nó xong nó quẹt ra, nói chung nó kỳ thị lắm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link