Tình cũ Hari Won gây bất ngờ với diện mạo điển trai như sao Hàn sau 5 năm lấy vợ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người còn nhận xét sau khi kết hôn, vì được vợ chăm sóc tốt nên anh ngày càng trẻ trung hơn so với trước.

Mới đây, rapper Tiến Đạt đã chia sẻ loạt ảnh mới của bản thân và ngay lập tức gây bất ngờ với những thay đổi về ngoại hình. Hiện tại, nam rapper sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, chỉn chu, anh bảnh bao không kém cạnh mỹ nam nào của Vbiz. Trong lần xuất hiện này, với áo sơ mi, quần tây kết hợp cùng giày thể thao, nam rapper đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Được biết, trước khi về chung mái nhà với vợ hiện tại, Tiến Đạt từng có khoảng thời gian 9 năm hạnh phúc bên Hải Won. Cả hai đã luôn sát cánh bên nhau trong rất nhiều chương trình và luôn dành cho đối phương những lời lẽ, cử chỉ tình cảm khiến người khác phải ghen tị.

Sau khi công bố chia tay, giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã hứng chịu rất nhiều áp lực từ phía dư luận khi có người cho rằng vì chút tiếng tăm nên Hari đã vội vàng ham danh lợi, phụ bạc tình cảm của nam ca sĩ. Ngay sau đó, Tiến Đạt đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình, nhưng nhiêu đó vẫn không làm thỏa lòng những anti fan.

hari-won-5

Sau khi chính thức về chung một nhà với bà xã Thụy Vy vào năm 2018, rapper Tiến Đạt ngày càng im hơi lặng tiếng. Anh chọn lui về "ở ẩn", đồng thời cố gắng dành nhiều thời gian để vun vén cho tổ ấm của mình.

Còn về phía Hari Won cô đã tìm được hạnh phúc bên cạnh Trấn Thành. Không chỉ luôn sát cánh bên nhau, cùng đi du lịch với bạn bè và người thân ở nhiều nơi, cặp đôi còn thường xuyên thể hiện sự nhắng nhít khiến ai cũng bật cười về độ lầy lội của hai người.

Có lần cô hé lộ chi tiết về chuyện chính ông xã đã chủ động tiến tới khi cô mới chia tay Tiến Đạt: "Bản thân Trấn Thành cũng cảm giác được điều này nhưng không giải thích được. Anh ấy chỉ bảo, từ khi gặp tôi đã linh cảm được tôi là người giữ chân được anh ấy, trong khi tôi không hề làm gì cả. Ngay từ đầu, Trấn Thành đã bảo với mọi người rằng Hari Won sẽ giữ chân được tôi. Đúng lúc đó tôi chia tay, Trấn Thành biết tin liền nhào vô luôn". Dường như sau khi bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên người cũ, lần này Hari đã rút kinh nghiệm và không đề cập tới tên Tiến Đạt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link