5 mẹo mặc đẹp mà hack dáng cho người mập từ "họa mi nước Anh" Adele

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, thời trang của Adele không hở hang nhưng vẫn đủ quyến rũ, không quá phô trương nhưng vẫn giúp cô tỏa sáng.

Ưu tiên những trang phục tối màu

Nữ ca sĩ người Anh thường xuyên xuất hiện trong các bộ cánh tối màu. Trang phục tối màu luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai có thân hình đầy đặn, đơn giản vì màu sắc này có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo. Đó là lý do, Adele rất ưa chuộng những trang phục có gam màu tối, đặc biệt là màu đen.

Empty

Adele thích màu đen vì nó gắn liền với hình ảnh của huyền thoại âm nhạc Johnny Cash và June Carter Cash. Nhưng dần dần, cô đã phải lòng màu đen.

Chọn những thiết kế nhấn eo cao

Chọn những thiết kế dạng “high waisted” (tạm dịch: nhấn eo ở vùng bụng trên thay vì bụng dưới) sẽ giúp tạo ảo giác thon ngọn hơn, lại hướng ánh nhìn khỏi khu vực tích mỡ. Bên cạnh đó, những trang phục nhấn eo cao còn khiến đôi chân bạn trông dài hơn, giúp tỉ lệ người càng thêm cân đối.

Empty

Thu hút ánh nhìn vào vai nhưng che bắp tay

Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy rằng Adele chuyên diện những trang phục che bắp tay. Adele yêu thích kiểu đầm trễ vai hoăc khoe vai, có đường viền áo mở rộng ra ở phần ngực và vai. Công thức mặc đẹp cho người mập bụng này cho phép nữ ca sỹ thể nghiệm với nhiều kiểu dáng váy áo khác nhau mà không để lộ nhược điểm.

Empty

Học hỏi Adele, những mẫu đầm khoe vai bạn có thể thử gồm: Đầm liền tay có chi tiết cut out ở vai; đầm cổ yếm khoác cùng áo choàng; đầm trễ vai có cầu vai to...

Chọn thiết kế có sọc dọc như một cách đánh lừa thị giác

Adele đã khiến công chúng sững sờ khi xuất hiện trong chiếc đầm đen có ba dải pha lê chạy dọc thân. Về mặt căn bản, những đường kẻ sọc dọc luôn giúp người mặc trong cao ráo hơn. Tuy nhiên, khi chúng được xếp thành hình đồng hồ cát như trên chiếc đầm đen này thì lại tạo ảo giác thon thả bất ngờ. 

Empty

Phối trang phục đồng bộ đơn sắc (monochrome)

Adele trung thành với đầm dạ hội đen LBD, thì khi xuống phố, cô lại chuộng những bộ suit. Mạnh mẽ, cá tính và tất nhiên cho phép cô năng động hơn. Tuy vậy, dù lựa chọn trang phục có kiểu dáng như thế nào, Adele vẫn thường tuân thủ theo nguyên tắc phối màu đơn sắc (monochrome).

Empty

Một trong những cách kết hợp trang phục theo lối monochrome được nữ ca sĩ ưa chuộng chính là sử dụng một màu từ đầu đến chân hoặc linh hoạt hơn là áp dụng màu sáng cho phần trên và màu tối ở phần dưới.

 Công chúng chưa bao giờ quên vóc dáng thật của họa mi nước Anh, nhưng họ vẫn sẽ nhớ cách Adele xóa nhòa đi định kiến muôn thuở rằng người quá khổ thì không thể mặc đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link