Lương Thùy Linh gần đây tích cực lăng xê item hack dáng và tôn chân dài miên man này

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc chân váy siêu ngắn luôn được cô chưng diện mọi lúc, bất kể thời tiết.

Hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong nhưng nàng Hậu có phong cách thời trang trẻ trung và luôn thể hiện style mang đậm dấu ấn cá nhân, đặc biệt là sau khi hết nhiệm kỳ.  Chân váy ngắn từ lâu đã trở thành item thời trang yêu thích của nàng hậu.

Empty

Bảo Ngọc và Lương Thùy Linh đều diện mốt chân váy siêu ngắn. Miss World Việt Nam 2019 gây chú ý với set đồ màu xám gồm áo sơ mi họa tiết + chân váy phối giày boots. Thời gian gần đây, chân dài 1m22 luôn sử dụng trang sức và các món đồ hàng hiệu từ các nhà mốt cao cấp. Mái tóc nhấn light màu vàng giúp gương mặt của người đẹp thêm rạng rỡ.

Empty

  Trong chuyến du lịch Nhật Bản dịp gần đây, dù tiết trời lạnh giá nhưng cô vẫn không từ bỏ kiểu chưng diện trẻ trung, đẹp mắt nhưng khá thách thức thời tiết.

luong-thuy-linh-chan-vay-ngan-1-1676942493465266029032

Chân dài phối áo len kín đáo với chân váy xếp ly dáng xòe và boots theo kiểu "trên đông dưới hè". Cách mặc này không hề lỗi mốt mà còn được lăng xê từ năm này qua năm khác. 

Empty

Trang phục họa tiết đỏ trắng đan xen như ô bàn cờ được người đẹp diện giữa trời tuyết trắng xóa. Chân váy ngắn bé xíu, áo tay dài, mũ len và đôi ủng dày ấm có lẽ chỉ giữ cho nàng hậu đủ ấm áp để chụp vội vài tấm ảnh.

Empty

Cách phối trang phục với áo len/ hoodie + chân váy ngắn và boots của Lương Thùy Linh khá đồng nhất, giúp cô tạo ra hình ảnh trẻ trung và năng động.

Empty

Với chất liệu denim đang trending, người đẹp cao 1m78 có gợi ý mix match khá thú vị. Cô chọn chân váy ngắn dáng xòe phối crop top và áo khoác lửng gam màu xanh đen cổ điển của denim.

Empty

Ở set đồ tươi trẻ này, Lương Thùy Linh sử dụng oxford phối tất trắng cao cổ giúp "kéo dài" hơn đôi chân, chân váy denim ngắn dáng xòe chạy chỉ đường viền tạo cái nhìn mềm mại, nữ tính. 

Bên cạnh những kiểu chân váy ngắn mà Lương Thùy Linh gợi ý cho chị em, các nàng còn có thể tham khảo một số kiểu đang là hot trend mùa này như sau:

Chân váy nhung tăm

Chân váy có chất liệu vải nhung bóng bẩy không còn là mốt, diện lên nhìn sẽ khá giá và sến. Thay vào đó, các quý cô sành điệu ưu ái chân váy nhung tăm hơn bởi món đồ này sẽ đem tới nét năng động, thời thượng, giúp người diện hack tuổi hiệu quả. Chân váy nhung tăm rất dễ mặc.

1

Các nàng có thể kết hợp mẫu chân váy ngắn này cùng áo len, áo thun rồi khoác ngoài áo dạ dáng lửng, blazer… để tạo nên outfit sành điệu, chuẩn không khí Tết. Chân váy nhung tăm vốn đã ấn tượng, nên chị em chỉ cần chọn những mẫu mang tông màu trung tính là đủ nổi bật.

Chân váy ngắn dáng suông

Chân váy mini dáng suông vừa thoải mái vừa tiện lợi, giúp khắc phục nhược điểm, tạo hiệu ứng chân thon gọn hơn. Chân váy dáng suông toát lên nét hiện đạibạn hãy kết hợp cùng với những chiếc áo mang tông màu tươi sáng. Như thế, diện mạo ngày Tết sẽ thêm trẻ trung, tươi mới. Để hack dáng tối ưu với chân váy dáng suông, các nàng đừng quên thao tác sơ vin nhé!

chan-vay-suong-9
2

Chân váy vải tweed

Chân váy vải tweed cực kỳ hợp với các dịp lễ hội, đặc biệt là Tết. Chân váy vải tweed vốn đã long lanh, nên chỉ cần diện với đồ đơn giản là đã đẹp rồi. Chị em không quên nhấn nhá các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai nổi bật, vẻ ngoài sẽ ghi điểm sang chảnh, lộng lẫy. Chân váy vải tweed rất "ăn ảnh", bạn nên sắm diện Tết để có được những buổi đi chơi nổi bật. 

Theo:  xevathethao.vn copy link