5 mẹo phong thủy hút tài lộc cho gia chủ, tiền vào như nước

21:13, Thứ tư 19/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Để gia tăng vận may và tài lộc, dòng chảy năng lượng trong ngôi nhà cần được lưu thông một cách dễ dàng và thông suốt.

Nhà cửa thông thoáng, gọn gàng

Để gia tăng vận may và tài lộc, dòng chảy năng lượng trong ngôi nhà cần được lưu thông một cách dễ dàng và thông suốt. Từ cửa ra vào đến từng góc nhỏ trong nhà, việc duy trì không gian sạch sẽ, gọn gàng là rất quan trọng.

Tránh đặt quá nhiều đồ đạc, điều này không chỉ làm cho không gian trở nên chật chội mà còn ngăn cản vượng khí lưu thông.

Nhà cửa thông thoáng, gọn gàng tốt cho phong thủy

Nhà cửa thông thoáng, gọn gàng tốt cho phong thủy

Màu sắc nhà hợp phong thủy

Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy có thể gia tăng tài lộc cho gia chủ. Các gam màu thuộc hành Mộc và Thổ như xanh lá, vàng nhạt, nâu sẽ mang lại sự thịnh vượng và may mắn.

Tránh để vật dụng hành Hỏa ở hướng Đông Nam

Hướng Đông Nam là cung tài lộc trong phong thủy và thuộc hành Mộc. Đặt vật dụng thuộc hành Hỏa ở vị trí này sẽ gây tương khắc, làm tổn hại đến tài lộc. Tránh những món đồ như nến, đèn hoặc các vật dụng màu đỏ, cam ở khu vực này để duy trì sự hài hòa.

Hũ gạo và tủ lạnh luôn đầy đủ

Hũ gạo và tủ lạnh trong nhà tượng trưng cho nguồn thực phẩm và tài lộc dồi dào. Đảm bảo rằng hũ gạo luôn đầy ắp và tủ lạnh luôn có đủ thực phẩm. Đừng để chúng trống rỗng trong thời gian dài vì điều này có thể khiến tài lộc rời xa.

Tạo dòng nước chảy

Nước chảy trong phong thủy biểu thị cho dòng chảy tài vận. Hãy kiểm tra hệ thống ống nước trong nhà và đảm bảo chúng không bị rò rỉ hay hư hỏng. Khắc phục ngay những vấn đề về đường ống để tránh rò rỉ tài lộc.

Thiết kế một đài phun nước nhỏ trong nhà cũng là cách tuyệt vời để tăng cường yếu tố nước. Đảm bảo đài phun nước luôn sạch sẽ, hoạt động tốt và hướng dòng chảy vào trung tâm ngôi nhà để thu hút tài vận và may mắn.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc