3 thứ đặt trong nhà hút tài lộc: Nhà nào có 1/3 cũng giàu có

16:29, Thứ tư 19/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những đồ vật này chiêu tài đón lộc mang tới nhiều tài khí cho gia chủ, đừng bỏ qua

Cây phong thủy

Ai cũng biết trong nhà có cây phong thủy xanh tươi là sẽ mang thể hiện cho sinh khí, năng lượng phát triển, là một trong những đấu pháp phong thủy hữu hiệu, lại có tác dụng tô điểm cho không gian sống. Bên cạnh đó, cây phong thủy cũng chiêu tài đón lộc mang tới nhiều vận khí may mắn cho gia chủ

Việc bạn đặt một cây phong thủy xanh tươi trong nhà vừa giúp bạn thanh lọc không khí, chiêu tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn các loại cây vừa dễ chăm sóc vừa bao hàm ý nghĩa may mắn trong phong thủy như trầu bà, kim tiền, vạn niên thanh, cỏ đồng tiền, lan ý…

Bể cá hút tài lộc vào nhà

Bể cá hút tài lộc vào nhà

Bể cá

Trong phong thủy thì những gia đình có nhiều người thích nuôi cá cảnh trong nhà. Những gia đình có điều kiện thậm chí còn làm cả hồ cá phía trước nhà sẽ mang tới nhiều lộc khí vào nhà. Nhưng với những gia đình có diện tích nhà nhỏ thì thường chọn đặt bể cá ở phòng khách vừa mang lại sự tươi mới cho không gian sống, vừa để thư giãn giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, vừa giúp tăng cường sinh khí, điều hòa âm dương, gia tăng vượng khí hoặc hóa giải khí hung ở hướng đó.

Đồng thời bể cá phong thủy thể hiện được lộc khí trong nhà bạn giúp cho gia chủ làm ăn phát tài dễ dàng thăng quan phát tài. Bên cạnh đó nếu bể cá có cá cảnh sinh con thì tiền càng chảy vào túi nhiều hơn. Đồng thời, bể cá càng ngày càng giàu có .

Chuông gió mang lại may mắn

Chuông gió mang lại may mắn

Chuông gió

Trong phong thủy học truyền thống quan niệm, chuông gió với thanh âm càng vang xa, độ trong càng lý tưởng thì hiệu năng chế sát, chiêu quý nhân càng tối ưu. Điều này giải thích cho việc chuông gió thường được thiết kế bằng kim loại, đặc biệt là đồng.

Chuông gió có công dụng: Khắc chế và làm giảm thiểu các tác động bất lợi từ các luồng sóng xấu hay phát sinh từ hệ thống dây điện chằng chịt. Tuy nhiên, khi treo chuông gió bạn cần phải lựa chọn nơi thích hợp nhé!

* Thông tin chỉ mang tinh tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min
Từ khóa: tổ ấm phong thủy