5 món đồ đặc trưng của thế hệ Gen Z, vừa phong cách lại vừa thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá tủ đồ của một Gen Z điển hình để học hỏi phong cách thời trang độc đáo, đa dạng và thời thượng của thế hệ này.

Gen Z là thế hệ đang dần “thống lĩnh” các xu hướng thời trang. Có những món đồ thời trang được những người trẻ thế hệ mới này ưa chuộng nhất. Cụ thể là 5 items quen thuộc sau. 

Áo cropped cardigan 

Gen Z đã “phù phép” những chiếc áo khoác cardigan dáng dài yểu điệu thành thiết kế crop top vô cùng năng động và tiện lợi. Không chỉ diện riêng lẻ chiếc cropped cardigan cùng quần jeans hoặc chân váy, các tín đồ thời trang Gen Z còn kết hợp chúng cùng áo hai dây đồng bộ.

Empty
Empty

Cách mặc đồ giản lược phần khuy áo và thay bằng dây nối mong manh hờ hững cũng là món đồ thời trang đang rất thịnh hành và được các nàng IT Girls “mê mẩn”.

Quần jeans ống rộng

Các cô nàng Gen Z tích cực “lăng xê” cho mốt quần ống rộng thoải mái và linh hoạt. Với phần ống quần suông hoặc loe rộng tuỳ theo sở thích, Gen Z thoả sức biến hoá với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Empty
Empty

Những chiếc quần jeans ống rộng “theo chân” Gen Z đến mọi nơi, từ công sở năng động với quần jeans trơn tinh giản đến những cuộc dạo phố cùng bạn bè với những chiếc ripped jeans (quần jeans rách) “chất lừ”.

Quần nỉ

Thay cho những thiết kế ôm sát và cầu kỳ, tủ đồ của mọi cô gái trong thời điểm này dần đề cao sự thoải mái và tiện lợi. Với sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng, Gen Z đã góp phần tạo nên sự thịnh hành của những chiếc quần nỉ lưng chun trẻ trung, linh hoạt. 

Empty
Empty

Không chỉ dừng lại ở những bộ đồ mặc nhà hay các cuộc dạo chơi thoải mái thường ngày cùng bạn bè, Gen Z còn “thổi làn gió mới” cho thiết kế quần nỉ đầy thanh lịch. 

Túi baguette 

Bên cạnh quần jeans ống rộng hay áo cardigan, thì những chiếc túi baguette một thời đình đám cũng là một trong những món đồ yêu thích của thế hệ trẻ này. 

Empty

Chiếc túi này từng là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tín đồ thời trang thời thượng. Tuy nhiên, để phù hợp hơn với dòng chảy thời trang, những mẫu túi baguette hiện nay đã được “xào nấu” lại trong kích thước và chất liệu. 

Gam màu rực rỡ

Có thể nói, Gen Z là thế hệ “chịu chơi” khi luôn đem lại sự tươi mới và dấu ấn thời trang cá nhân đặc sắc vào các bản phối quần áo của mình. Gen Z còn khiến các thế hệ khác phải choáng ngợp trước khả năng “chơi” màu thuần thục của mình.

Empty

Không khó để bắt gặp sự xuất hiện của những bộ cánh color-blocking rực rỡ và bắt mắt trong cuộc sống thường ngày hay những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội của thế hệ này. Những bộ trang phục cuốn hút đầy màu sắc giúp ai diện cũng nổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link