5 món thời trang công sở cơ bản giúp nàng tiết kiệm chi phí mà vẫn mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sắm 5 món thời trang sau đây, các nàng đã có được style công sở lẫn dạo phố thật sành điệu, thanh lịch.

Thay vì suốt ngày chạy theo trend, hị em nên đầu tư vào những item thực sự cần thiết, giúp xây dựng phong cách chuẩn mốt mà vẫn tiết kiệm. Cụ thể, chỉ cần sắm 5 món thời trang sau đây, các nàng đã có được style công sở lẫn dạo phố thật sành điệu, thanh lịch.

Áo sơ mi màu trung tính

Áo sơ mi là item luôn được chị em đề cập tới. Áo sơ mi là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, chuẩn mốt. Mẫu áo này không chỉ phù hợp để diện tới công sở còn mix match cho nhiều phong cách khác nhau. Một trong những phiên bản áo sơ mi lý tưởng nhất chính là mẫu áo mang tông màu trung tính như trắng, be, xanh navy hay ghi xám. Các kiểu sơ mi này rất dễ phối đồ, chị em có thể kết hợp cùng những item có sẵn như quần âu ống suông, quần ống đứng hay diện với chân váy đều đẹp. 

Các kiểu sơ mi này rất dễ phối đồ, chị em có thể kết hợp cùng những item có sẵn.

Các kiểu sơ mi này rất dễ phối đồ, chị em có thể kết hợp cùng những item có sẵn.

 

Giày màu đen

Kiểu giày có thể kết hợp được với mọi set đồ công sở chính là những thiết kế mang tông màu đen. Cac mẫu giày mang tông màu đen như giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh hay giày slingback còn tôn dáng hiệu quả. Giày màu đen cũng là "chìa khóa" để hack dáng và tôn dáng tuyệt đối.

Giày màu đen cũng là

Giày màu đen cũng là "chìa khóa" để hack dáng và tôn dáng tuyệt đối.

Quần âu có đường ly giữa

Thời trang công sở khó có thể thiếu đi những chiếc quần âu, đơn giản những vẫn hiện đại, thời thượng. Phiên bản quần âu đang được yêu thích chính là thiết kế có đường ly giữa. Chi tiết này không hề "vô thưởng vô phạt", trái lại còn tôn dáng hiệu quả. Các nàng có thể chọn quần màu trung tính, quần màu pastel hoặc quần kẻ sọc. Dù lựa chọn của các nàng là gì, hãy ưu tiên thiết kế quần không quá dài rộng để tránh bị "dìm" dáng.

Dù lựa chọn của các nàng là gì, hãy ưu tiên thiết kế quần không quá dài rộng để tránh bị

Dù lựa chọn của các nàng là gì, hãy ưu tiên thiết kế quần không quá dài rộng để tránh bị "dìm" dáng.

Chân váy tối giản

Đôi khi chị em vẫn nên làm mới phong cách với những set chân váy nữ tính, dù đang cố gắng tiết kiệm. Chân váy có rất nhiều biến tấu và để không phải suy nghĩ nhiều với vô vàn kiểu váy khác nha như chân váy đen, chân váy suông, chân váy xẻ tà… sẽ đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế, trang nhã. Nếu không muốn mua sắm nhiều các nàng chỉ cần 1 - 2 chiếc chân váy basic là có thể biến hóa được nhiều phong cách khác nhau.

Các nàng chỉ cần 1 - 2 chiếc chân váy basic là có thể biến hóa được nhiều phong cách khác nhau.

Các nàng chỉ cần 1 - 2 chiếc chân váy basic là có thể biến hóa được nhiều phong cách khác nhau.

Túi xách chất lượng

Đừng tốn quá nhiều tiền cho việc vì đổi túi xách liên tục, chị em chỉ nên đầu tư cho 1 - 2 thiết kế chất lượng. Cụ thể, hãy ưu tiên túi xách da bền đẹp, kiểu dáng cơ bản và kích cỡ đủ lớn để chứa đựng các đồ dùng cần thiết. Túi xách chất lượng còn rất dễ phối đồ, nâng tầm phong cách sang xịn mịn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link