Diễn viên Thanh Hương xác nhận đã ly hôn chồng sau hơn 10 năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi chia tay trong êm đẹp, vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè để cùng chăm lo cho các con.

Mới đây, chia sẻ với báo Lao động, diễn viên Thanh Hương xác nhận đã ly hôn chồng. Cô cho biết, cả hai cảm thấy đã hết duyên dù đã chung sống với nhau hơn 1 thập kỷ. Trước khi chính thức chia tay, Thanh Hương và chồng cũ nhiều lần cho nhau cơ hội để hàn gắn, cứu vãn hôn nhân nhưng không được. 

"Hôn nhân không chỉ có tình yêu giữa vợ và chồng, còn là sự ràng buộc của rất nhiều mối quan hệ đan xen. Đó là con cái, là gia đình nội ngoại hai bên, là họ hàng, là muôn vàn những mối quan hệ xã hội khác có liên quan. Đã có rất nhiều đổi thay diễn ra trong hơn 10 năm, trong đó, tôi cũng có lỗi của mình. Tôi chỉ nói riêng về việc, khi tôi dành quá nhiều thời gian cho công việc, khi lịch quay phim của tôi ngày càng dày, chắc chắn, tôi sẽ phải hy sinh quỹ thời gian dành cho gia đình.Khi còn trẻ, thời mới cưới, chúng ta thường nghĩ mọi chuyện rất đơn giản.Nhưng dần dà, cuộc sống và sự nghiệp cuốn chúng ta đi theo những quỹ đạo không lường tới. Quỹ thời gian dành cho nhau ngày càng hạn hẹp. Cuộc hôn nhân của chúng tôi đi đến tan vỡ không phải do người thứ 3 xuất hiện. Chúng tôi quyết định chia tay để mong cho người kia được hạnh phúc hơn", Thanh Hương chia sẻ.

Thanh Hương xác nhận đã ly hôn.

Thanh Hương xác nhận đã ly hôn.

Thanh Hương là gương mặt diễn viên truyền hình quen thuộc với các phim Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thương nhớ ở ai... Thanh Hương lấy chồng khi 21 tuổi. Từ khi nổi tiếng, Thanh Hương giấu kín danh tính và diện mạo bạn đời. 

"Tôi may mắn vì có gia đình là điểm tựa. Chồng tôi dù bận rộn nhưng những lúc vợ mệt quá vẫn đi theo chăm sóc. Phải nói rằng con đường nghệ thuật của Thanh Hương luôn có ông xã đồng hành. Khi thì trực tiếp, lúc thì gián tiếp, bằng cách này hay cách khác nhưng nhờ có anh hỗ trợ tôi mới đi được chặng đường dài như vậy", cô từng chia sẻ với Ngôi Sao.

Ở tuổi 36, diễn viên Thanh Hương vẫn tích cực đóng phim, đồng thời tham gia các sự kiện, chương trình giải trí. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh với vẻ quyến rũ, nóng bỏng lên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của công chúng dù đã ở ngưỡng U40.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link