Chi Pu tiết lộ muốn yêu một người nước ngoài, lý do khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - 'Người nước ngoài họ sẽ yêu mình bằng tất cả những gì chân thật nhất mà họ cảm nhận từ mình' - Chi Pu bày tỏ.

Mới đây, trong một talk show Chi Pu tiết lộ cô nhận thấy bản thân mình hợp với yêu một người nước ngoài hơn. Chi Pu trải lòng: "Em nghĩ là em hợp quen người nước ngoài vì họ sẽ yêu em mà không có định kiến. Người nước ngoài họ sẽ yêu mình bằng tất cả những gì chân thật nhất mà họ cảm nhận từ mình. Họ không biết một Chi Pu trên truyền thông là như thế nào, không nghe những bàn tán từ bên ngoài. Việc mình yêu theo cách mình nghĩ là đúng chứ không phải mình yêu theo cách mà người ta muốn.

Mình cũng có sự trẻ con, ích kỉ và tất cả những trải nghiệm trong cuộc sống, cái gì cũng muốn mình thắng thì em thất bại rất nhiều trong các mối quan hệ. Ngoài ra, do những hoàn cảnh trong tình yêu thiếu may mắn một chút. Em cũng từng gặp được đúng người rồi nhưng vì hoàn cảnh bắt buộc không thể ở cạnh nhau được".

Chi Pu muốn yêu người nước ngoài.

Chi Pu muốn yêu người nước ngoài.

Trước đó, khi các khách mời đã hỏi Chi Pu về một buổi cầu hôn trong mơ như thế nào, nữ ca sĩ đã nói rằng: "Em hy vọng đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn em. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người".

Tuy nhiên đó chỉ là mong ước vì trước đó cô từng thừa nhận bản thân thường xuyên nhận những câu hỏi của mẹ về chuyện hẹn hò, kết hôn nhưng cô vẫn chưa có ý trung nhân. Cô cho biết: "Bởi vì hiện tại em đã 30 tuổi rồi nhưng em vẫn chưa lấy chồng, cũng chưa có bạn trai. Vì vậy mẹ em hay hỏi em: 'Bạn trai con đang ở đâu vậy? Con đang đi chơi với ai?'. Gần đây, nhân dịp sinh nhật em, mẹ còn nhắc khéo: 'Chúc mừng sinh nhật con gái của mẹ. Con đã tròn 30 tuổi rồi'. Khi đó, em đã trả lời lại: 'Mẹ đừng lo, cũng đừng vội'". 

Nghe chia sẻ của Chi Pu, các nghệ sĩ khác hỏi thêm rằng: "Em có tin rằng mình sẽ gặp đúng người đàn ông tốt không?". Cô cho biết: "Có lẽ em sẽ không gặp được đâu. Em không biết nữa. Em vẫn đang đợi". Chi Pu còn hô hào trên show: "Mọi người ơi, em còn độc thân nhé".

Vừa qua, Linh Rin đã hé lộ món quà vừa được Chi Pu gửi tặng kèm: "Welcome to the world, Caroline Nguyễn. From double Chi with love". (Tạm dịch: "Chào mừng con đến với thế giới này, Caroline Nguyễn. Từ '2 Chi' với tất cả yêu thương"). Trước món quà của người bạn thân thiết, Linh Rin không quên gửi lời cảm ơn: "Cảm ơn dì Chi và người chú".

Chia sẻ của Linh Rin từng khiến dân tình xôn xao.

Chia sẻ của Linh Rin từng khiến dân tình xôn xao.

Qua đó, nhiều người cho rằng Linh Rin đang cảm ơn Chi Pu và cả bạn trai của cô. Dù vậy, Chi Pu vẫn chưa lên tiếng đính chính hay có chia sẻ đặc biệt nào.

Chi Pu từng có thời gian hẹn hò Cường Seven, sau đó cô vào Nam để hoạt động và dính tin đồn yêu đương với Gil Lê. Tuy nhiên sau một thời gian, cả hai cũng đã không còn xuất hiện bên nhau. Gi Lê được cho là đang hẹn hò Hoàng Thùy Linh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link