5 nét tướng của người được đồng nào xào đồng ấy, làm nhiều mà không giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những nét tướng này thường khó giữ tiền của trong nhà, làm nhiều nhưng chẳng dư giả.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Theo nhân tướng học, ấn đường là khu vực nằm giữa hai hàng lông mày. Những người có nhiều nếp nhăn ở khu vực ấn đường thường tạo cảm giác như đang suy nghĩ, không mấy vui vẻ, lạc quan.

tuong-khong-giu-duoc-cua-02

Người có nếp nhăn ở ấn đường, hay cau mày làm các nếp nhăn xô lại với nhau được coi là tướng không tốt, giống hình ảnh cửa lớn bị nhiều đồ đạc ngổn ngang chặn lại, không thể mở ra được.

Theo nhân tướng học, ấn đường có nhiều nếp nhăn như vậy sẽ rất khó giữ được tài sản. Người này dù kiếm nhiều cũng sẽ bị hao tổn tiền của theo các cách khác nhau.

Mắt nhìn lúc sáng lúc mờ

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Ánh nhìn có vai trò rất quan trọng đối với thần thái của một người. Kiểu mắt lúc sáng lúc mờ là kiểu lúc thì linh hoạt có thần sắc nhưng lúc lại đờ đẫn.

Theo nhân tướng học, người có kiểu mắt này thường khó giữ được tiền của. Họ rất dễ vung tay quá trán, tiêu tiền như nước, chỉ vì thú vui trước mắt mà chi tiền và không suy tính cho tương lai.

Lỗ mũi to, mũi hếch, lộ lỗ mũi

tuong-khong-giu-duoc-cua-03

Theo nhân tướng học, mũi là bộ phận tượng trưng cho tài lộc, phú quý. Thông qua các hình dáng mũi khác nhau, người ta sẽ đưa ra những dự đoán về tiền tài, khả năng làm giàu của một người.

Người có lỗ mũi to nhưng hếch, lộ lỗ mũi là nét tướng không tốt. Người này được dự báo làm ăn gặp nhiều khó khăn, dễ rơi vào cảnh thất bát, tiền bạc thất thoát.

Lỗ mũi to, hếch giống như kho đựng tiền bị hổng, tiền bạc không ngừng chải ra ngoài.

Mặt gầy, gò má cao

Theo nhân tướng học, gò má là bộ phận tượng trưng cho đức tính trung thành, kiên định của một người. Người có gò má đầy đặn, không nhô quá cao được dự báo có cuộc sống thuận lợi.

Trong khi đó, người có gó má thấp, gầy, lộ xương thường dễ bỏ lõ mất cơ hội tốt hoặc đưa ra những quyết định sai lầm làm thất thoát tiền bạc.

Trán thấp, không đầy đặn

tuong-khong-giu-duoc-cua-04

Theo nhân tướng học, người có trán thấp, không đầy đặn thường chỉ biết nhìn cái lợi trước mắt, không có sự tính toán lâu dài. Một khi đã có tiền trong tay, người này thường vội vàng muốn kiếm nhiều hơn nên dễ đưa ra quyết định sai lầm. Hoặc đây cũng có thể là người không làm nhưng muốn có ăn, dễ dấn thân vào các phi vụ kiếm tiền mạo hiểu, nhiều rủi ro.

Người này bước đầu có thể kiếm được nhiều tiền nhưng về sau cũng khó giữ được.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link