Bàn tay đàn ông tài giỏi, kiếm tiền đệ nhất thiên hạ thường có điểm chung này

( PHUNUTODAY ) - Bàn tay của người đàn ông nói lên rất nhiều điều. Muốn biết đàn ông giàu có, tài giỏi hay không có thể dựa vào những đặc điểm này.

Lòng bàn tay có vân hình chữ Xuyên (川)

Nhiều người cho rằng tướng bàn tay này không tốt, nhất là với đàn ông vì đường tình sẽ không được thuận lợi cho lắm.

Đàn ông sở hữu lòng bàn tay này thường khá khô khan, ngây ngô trong chuyện tình cảm, không biết cách ứng phó trong những chuyện liên quan đến tình cảm. Vì vậy mà đàn ông có nét tướng này khó có được chuyện tình duyên hay hôn nhân ổn định.

Nhưng nói về tài lộc thì đây lại là tướng tay phát tài phát lộc số 1. Lý do là đàn ông có tướng bàn tây chữ Xuyên là người làm việc rất giỏi, quyết đoán, mạnh mẽ và có tầm nhìn xa trông rộng, tinh tường mọi sự.

Không cần đến sự hỗ trợ của bất kỳ ai, họ có thể chọn được cách làm việc phù hợp nhất với mình, đồng thời luôn giữ được trạng thái làm việc tốt nhất. Nhờ điều đó mà con đường công danh của người này vô cùng rộng mở, hanh thông, tiền bạc thì không phải bàn bởi tài vận không ngừng tăng tiến, tài lộc đầy nhà.

Bàn tay dày dặn mà vẫn mềm ấm

Nhìn từ bên ngoài người đàn ông có bàn tay dày dặn mà vẫn có vẻ mềm mại chứ không quá thô cứng thường không phải kiếm sống bằng lao động chân tay mà là giới trí thức, dùng đầu óc để kiếm tiền.

Người làm việc bằng đầu óc thì tất nhiên sẽ có khả năng kiếm được tiền bạc tốt hơn bình thường, thậm chí dễ dàng làm giàu. Trong nhân tướng học, các chuyên gia cũng nhận định rằng người có tướng bàn tay giàu sang phú quý như vậy thường học hành giỏi giang, giành được nhiều thành tựu trên con đường học vấn của mình.

Nhờ khả năng học hành tuyệt đỉnh mà họ cũng có những bước khởi đầu vào đời khá thuận lợi, đặt nền móng vững chắc cho vị trí cao trong xã hội đồng thời cũng có mức thu nhập khá cao so với những người xung quanh.

Bên cạnh đó, đàn ông có tướng bàn tay này thường rất kiên định, có ý chí phấn đấu trong công việc. Dù có thất bại nhưng cũng không dễ dàng bỏ cuộc mà vẫn luôn cố gắng đến cùng. Họ từng bước một vượt mọi chông gai của cuộc đời để bước lên đỉnh vinh quang, ánh sáng kim tiền chói lọi.

Đường vân Tiền tài nhiều

Xem tướng bàn tay của người giàu sang phú quý, chắc chắn người này không thể thiếu được đường vân Tiền tài trong lòng bàn tay. Đường vân này nằm bên dưới vị trí ngón trỏ và ngón út, là những đường vân nhỏ chạy xiên. Người càng có nhiều đường vân Tiền tài trong lòng bàn tay thì tài vận của họ càng vượng phát.

Đây cũng là tướng tay cho thấy chủ nhân của nó là người có đầu óc tham mưu chiến lược, giỏi chuyện đầu tư sinh lời, cũng có khả năng quản lý tài chính vô cùng xuất sắc, biết cách làm thế nào để tiền đẻ ra tiền. Mặc dù khả năng làm việc của họ không quá tốt nhưng cũng không sao. Họ rất khéo léo trong việc dùng những tài năng, kỹ năng mềm của mình để tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Họ chính là mẫu thiên tài đầu tư điển hình, giỏi lợi dụng những cơ hội ở gần bên mình để tài lộc càng ngày càng sinh sôi nảy nở. Không chỉ có thu nhập chính không ngừng tăng mà thu nhập phụ của họ cũng không tồi. Chưa kể đến những khoản tiền may mắn từ trên trời rơi xuống. Có thể nói, đàn ông mà tay nhiều đường vân Tiền tài thì trời sinh đã có duyên với tiền bạc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link