Trẻ có nốt ruồi ở 3 vị trí này: Số hưởng phước lành, lớn lên thông minh, xuất chúng, cha mẹ nhờ phúc con

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học những em bé có nốt ruồi ở vị trí này cuộc sống thường gặt hái được nhiều thành công, dễ dàng giàu sang phú quý.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Trẻ sơ sinh có nốt ruồi trên da đầu thường cẩn thận hơn, nghiêm túc và có trách nhiệm hơn trong mọi việc, điều này sẽ giúp trẻ đạt được thành tích học tập tốt hơn và kết quả tốt trong công việc sau này.

 Nốt ruồi trên dái taiNgười ta ước tính nhiều người đã nghe nói rằng, những người có dái tai tương đối lớn và dày là người rất may mắn. Đồng thời, những em bé này luôn là những người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn biết chia sẻ những khó khăn với cha mẹ anh chị của mình. Bởi vậy, nếu con bạn có nốt ruồi ở vị trí này thì chắc chăn bé sẽ nhận nhiều phúc báo cuộc sống về sau không cần phải lo nghĩ quá nhiều.

not-ruoi-o-cam1-e1616551519241

Nốt ruồi ở thắt lưng

Người xưa thường cho rằng, nốt ruồi ở eo có nghĩa là “phú quý”, tức những đứa trẻ này khi lớn lên sẽ dễ dàng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh. Những em bé có nốt ruồi ở vị trí này thường thông tài ba học hành sáng láng hơn người. Chính vì vậy, khi bé trưởng thành cũng dễ dàng thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Cuộc sống công danh tài lộc cũng như con đường tình duyên đều vô cùng viên mãn. Đồng thời, những em bé này cũng rất là hiếu thuận với cha mẹ nên cha mẹ sẽ được hưởng phúc từ con cái mang lại. 

a13_JDED

Nốt ruồi ở cằm

Người xưa thường nói những người có nốt ruồi ở cằm sau này sẽ giàu sang quyền quý, vì vậy nếu em bé cũng có nốt ruồi ở cằm thì cha mẹ có thể yên tâm.

Mặc dù những nốt ruồi này trên người trẻ có thể mang đến cho trẻ một ước nguyện tốt đẹp về tương lai, nhưng sự thành công của bản thân vẫn không thể tách rời sự nỗ lực của bản thân và sự giáo dục của cha mẹ.

Và đối với một số người yêu cái đẹp, chỉ mong muốn làn da của mình nhất là trên khuôn mặt được mịn màng không tỳ vết và không muốn những họa phúc do những nốt ruồi này mang lại.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link