Ý trời khó tránh: Từ giờ đến hết năm 2023, đây là tháng dễ gặp xui xẻo của 12 con giáp

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem từ giờ đến hết năm 2023, đâu là thời điểm khó khăn của 12 con giáp nhé.

Tuổi Tý

Tử vi nói rằng tháng 9 và tháng 11 âm lịch là thời điểm tối tăm nhất của người tuổi Tý. Vận trình của con giáp này đi xuống, tài lộc lao dốc, tiền bạc thất thoát. Người làm trong lĩnh vực đầu tư có thể gặp phải thất bại. Nghiêm trọng hơn, tuổi Tý có khả năng phải đối mặt với tình trạng tiểu nhân lừa gạt về cả tình lẫn tiền.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cũng gặp hạn tiểu nhân vào tháng 9 và tháng 12 âm lịch. Bản mệnh nên cẩn trọng trong mọi việc, tránh để bị cuốn vào thị phi làm ảnh hưởng đến công việc, thu nhập và cả chuyện tình cảm.

Tuổi Dần

tu-vi-01

Người tuổi Dần phải đối mặt với xui xẻo trong tháng 7 và tháng 12 âm lịch. Vận thế của con giáp này đi xuống trông thấy. Bản mệnh cần phải chú ý đến sức khỏe, đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được dự báo có khả năng gặp vận hạn trong khoảng tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Đây là thời điểm tiểu nhân rình rập hãm hại bản mệnh. Kẻ xấu sẽ tìm cách phá hoại công việc, tình cảm, tài chính của tuổi Mão. Con giáp này nên cẩn trọng trong lời nói, hành động, tránh để rơi vào bẫy của kẻ tiểu ngân.

Tuổi Thìn

tu-vi-02

Tuổi Thìn cần lưu ý đặc biệt trong tháng 9 âm lịch. Thời điểm này, bản mệnh nên quan tâm đến sức khỏe. Thân thể không khỏe mạnh có thể dẫn đến tâm trạng bất ổn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả làm việc. Từ đó, thu nhập của bản mệnh cũng có xu hướng giảm xuống.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tý được dự báo có thể gặp khó khăn trong tháng 10 âm lịch. Công việc khó giải quyết, áp lực tăng lên khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi. Tuổi Tỵ tốn nhiều thời gian cho công việc nhưng kết quả nhận được không như ý muốn, thu nhập cũng không đạt được kỳ vọng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được dự báo sẽ gặp vấn đề khó khăn trong khoảng tháng 11 và tháng 12 âm lịch. Bản mệnh phải đối mặt với vấn đề tài chính, thất thoát tiền của. Đây là thời điểm con giáp này cần phải tỉnh táo, điềm tĩnh khi đưa ra các quyết định liên quan đến tài chính, tránh để bị lừa gạt.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp khó khăn trong khoảng tháng 9 và tháng 12 âm lịch. Con giáp này làm gì cũng gặp không ít trở ngại, thậm chí thua lỗ. Việc này khiến thu nhập của tuổi Mùi suy giảm nhanh chóng.

Tuổi Thân

Tháng 7 âm lịch là thời điểm vận thế của người tuổi Thân đi xuống. Công việc của con giáp này có sự chuyển biến xấu. Nếu dốc tiền vào đầu tư, bản mệnh có thể gặp tình trạng thua lỗ. Thu nhập của tuổi Thân hầu như không có cơ hội tăng thêm trong giai đoạn này.

Tuổi Dậu

tu-vi-03

Tuổi Dậu dễ gặp cảnh bị người khác ghen ghét, đố kỵ trong khoảng tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Việc mà bản mệnh cần làm chính là khiêm tốn, chú ý tới lời ăn tiếng nói và hành động, tránh kích động tiểu nhân.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được dự báo nên cẩn trọng trong tháng 9 và tháng 12 âm lịch, nhất là trên phương diện tình cảm. Bản mệnh cần đề phòng các tình huống mâu thuẫn phát sinh, cẩn trọng trước sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi dễ gặp thị phi vào các tháng 8, 10 và 12 âm lịch. Thời điểm này, bản mệnh có thể gặp rắc rối liên quan đến tranh cãi, đến những lời nói bộc phát trong lúc không kiềm chế được cảm xúc. Đây là lúc bản mệnh dễ đắc tội với người khác và gây ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của bản thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link