5 nét tướng của người 'giàu có tự thân', cả đời lắm tiền nhiều của

23:59, Thứ tư 17/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Một người có những đặc điểm gương mặt này thường giàu sang phú quý cả đời.

Trán cao rộng sáng sủa

Trán còn được gọi là thiên đình, đại diện cho sự nghiệp và quan lộc của một người. Trán có ý nghĩa rất lớn về mặt nhân tướng học.

Nếu một người có vầng cao rộng, màu sắc hồng hào tươi tắn chứng tỏ cuộc đời luôn suôn sẻ, dễ giàu sang phú quý. Trong công việc, họ giỏi giang, có năng lực, thăng quan tiến chức nhanh chóng, nhờ đó mà tiền tài không thiếu, cuộc sống no đủ.

Trán cao rộng sáng sủa

Trán cao rộng sáng sủa

Mũi tròn trịa

Mũi được coi là cung của phú quý trên gương mặt con người. Những người mà có tướng mũi tròn trịa thường được trời ban phúc lộc,hưởng may mắn suốt đời. Cuộc đời họ trôi chảy vì luôn luôn có quý nhân giúp đỡ, che chở, chẳng bao giờ biết đến thất bại là gì.

Phụ nữ sở hữu mũi này là tướng vượng phu ích tử, giúp chồng con gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như công việc.

Còn đàn ông sở hữu tướng mũi này dễ đổi vận, phát tài, tích lũy được nhiều của cải, cuộc sống giàu có tới già.

Cằm đầy đặn

Cằm là bộ phận biểu thị cho sự giàu có và phú quý. Người sở hữu tướng cằm đầy đặn có khả năng kiếm được rất nhiều tiền, hậu vận cực kỳ tốt đẹp.

Ngoài ra, cằm cũng được coi là nơi giữ của cải, cằm đầy đặn như kho báu quý, tích trữ nhiều tiền bạc.

Tướng cằm đẹp được cho là thường nhô ra, đầy đặn và nhìn giống như một ngọn núi. Tướng cằm này cho thấy chủ nhân đã lắm tiền còn sống thọ.

Cằm đầy đặn

Cằm đầy đặn

Miệng lớn và khép khít

Tướng miệng cũng rất được chú trọng theo quan điểm nhân tướng học.

Người có khuôn miệng rộng, môi vừa phải, khỏe miệng khít chặt thì là tướng mạo của người có tiền, có quyền.

Đây là kiểu người làm ăn chắc chắn, tính toán đâu ra đấy, giàu có tự thân. Họ không ham hư vinh, không ham hưởng thụ, rất coi trọng sự nghiệp và xã giao, trong tương lai đạt thành tựu rực rỡ, tài vận to lớn, sự nghiệp phát đạt.

Gò má đầy đặn

Gò má của một người là một biểu tượng của sự lưu trữ của cải. Xương gò má là bộ phận thể hiện quyết tâm và ý chí của bạn. Người có gò má cao cho thấy bạn là người năng nổ, dũng cảm, tướng người này dễ làm nên việc lớn.

Ngoài ra, người có gò má cao thường có nền tảng kinh tế ổn định và biết cách quản lý tiền. Về trung vận thường giàu có, hậu vận an nhàn sung túc.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo