3 nốt ruồi vị trí ẩn nhưng tụ tài: Ai có được thật đáng chúc mừng

16:43, Thứ tư 17/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường may mắn, tiền bạc rủng rỉnh viên mãn.

Người có nốt ruồi ở trong tai

Trong nhân tướng học những người có nốt ruồi ở trong tai là người kín đáo và có suy nghĩ sâu sắc trong cuộc sống. Đặc biệt, những người này thường có cuộc tố chất thông minh hơn người nên họ có thể tự mình tạo dựng được những cơ nghiệp riêng. Dù là nam hay nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở trong tai thì đều rất thành công viên mãn. Bên cạnh đó, người có nốt ruồi này thường có tố chất riêng biệt, nên dễ trở thành lãnh đạo dưới một người trên vạn người.

Trong tính cách những người này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Những người này nếu theo con đường kinh doanh thì có thể tạo ra những bước đột phá mới trên con đường sự nghiệp của mình.

Nốt ruồi trong tai may mắn

Nốt ruồi trong tai may mắn

Nốt ruồi ở hõm cổ

Người xưa thường nói nốt ruồi ở cổ là hố chôn tiền, nên xét về mặt tiền bạc, những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có điều kiện tốt, kể cả xuất phát điểm bình thường thì họ cũng nhanh chóng trở nên giàu có. Bên cạnh đó, những người có nốt ruồi này họ cũng là người có tiếng nói trong công việc, sự nghiệp của bản thân. Trong con đường công danh tài lộc những người này cũng là người có tố chất thông minh và họ là người biết nắm bắt thời cơ để đạt được mục tiêu trong cuộc sống lẫn công việc.

Nhìn chung, những người nốt ruồi có nốt ruồi ở hõm cổ thường tiết lộ tình trạng sức khỏe. Họ thường là những người sống thọ, ngày trẻ thì ít ốm đau, cũng có sức bền tốt. Nếu biết chăm sóc bản thân tốt thì về già họ vẫn minh mẫn và không bị đau yếu.

Đặc biệt, những người sở hữu nốt ở đúng yết hầu thì đây là người chu đáo, có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ khi làm mọi việc. Từ chuyện trong gia đình đến việc ngoài xã hội, họ đều biết cách xử lý chu toàn. Đồng thời, nốt ruồi này cũng thể hiện họ là người có sự cầu toàn, ý chí vươn lên tích cực nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp và trở nên giàu có.

Nốt ruồi vùng ẩn tụ lộc giàu có

Nốt ruồi vùng ẩn tụ lộc giàu có

Người có nốt ruồi ở vùng rốn

Trong nhân tướng học và tử vi học thì người có nốt ruồi ở vị trí này tương đối hiếm so với nốt ruồi xuất hiện trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, người có nốt ruồi ở vùng rốn thường  là người có tính cách phóng khoảng nhiều mối quan hệ tốt.

Nốt ruồi nằm trong khu vực rốn thể hiện đây là người rất hấp dẫn và quyến rũ. Họ không chỉ hài hước và thú vị mà còn có khả năng nắm bắt cảm xúc, tâm lý đối phương khi trò chuyện. Họ cũng là người biết lắng nghe và sẵn sàng thay đổi để mọi thứ tốt hơn. Chính vì vậy, nếu nốt ruồi nằm ở phía trên rốn, điều này tiết lộ, đây là mẫu người có tính cách và sự nghiệp ổn định, dễ dàng thăng tiến bằng tài năng của mình.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min