5 nét tướng của người phụ nữ bị Thần Thài lãng quên, cả cuộc đời chăm chỉ miệt mài nhưng vẫn luôn nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu 1 trong 5 nét tướng này cuộc sống vô cùng nghèo khổ long đong khó phát.

Phụ nữ có trán nhỏ hẹp

Theo nhân tướng học thì những người có trán cao, rộng được coi là có khí chất giàu sang, phúc khí tràn đầy. Ngược lại, phụ nữ có tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc, nghèo khổ, lòng dạ hẹp hòi và không giữ được tiền nên cuộc sống luôn nghèo khổ.

Phụ nữ có ấn đường nhỏ hẹp

Theo tử vi thì người phụ nữ có ấn đường nhỏ hẹp thường thì vận thế thường không suôn sẻ, cuộc đời hay chịu cảnh nghèo khổ. Không những vậy đây còn là tướng khắc chồng, tướng người bị động không dám nắm bắt cơ hội vì vậy luôn phải chịu cảnh túng thiếu tiền bạc.

Phụ nữ ấn đường hẹp nghèo khổ

Phụ nữ ấn đường hẹp nghèo khổ

Phụ nữ có cằm thu vào trong

Theo nhân tướng học tướng phụ nữ nghèo khổ nếu có cằm nhỏ, lõm vào phía trong nhìn như không có cằm thì thường khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra. Dù có tiền nhưng nó chỉ mang lại cho họ những nỗi khổ về mặt tinh thần.

Phụ nữ có chân mày thấp che mắt

Theo nhân tướng học thì đây là nét tướng người phụ nữ vất vả, khó có được cuộc sống yên ổn. Vì không có nhiều tiền bạc nên khổ sở và vất vả, nhưng khi cuộc sống ổn định dư giả hơn thì chuyện tình cảm, gia đình hoặc công việc lại gặp trắc trở, chịu nhiều áp lực về tinh thần.

Phụ nữ mũi tẹt số khổ

Phụ nữ mũi tẹt số khổ

Phụ nữ có dái tai quá nhỏ

Trong phong thủy những người có dái tai quá nhỏ theo nhân tướng học thì thường khó tụ tài, dù kiếm được tiền cũng không giữ được vì tiêu xài lãng phí. Chỉ số hạnh phúc của họ khá thấp nên việc tiêu tiền mới giúp họ cảm thấy giá trị của bản thân.

(*)Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link