5 nét tướng mặt đàn ông có tài lộc vượng phát, phúc thọ tới già

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, khuôn mặt có ảnh hưởng tới vận số con người. Đàn ông có những nét tướng này thường có vận số tốt đẹp, giàu sang.

Đôi mắt có thần, ánh nhìn mạnh mẽ

Quan sát tướng của đàn ông, từ đôi mắt có thể biết được liệu họ có phải là người thành đạt trong đời sống hay không. Thường thì những người đàn ông có ánh nhìn đầy khí thế, thẳng thắn biểu lộ mục tiêu cao cả, sự sắc sảo trong trí tuệ.

Những người sở hữu đôi mắt như vậy được mệnh danh là có “huệ nhãn”. Họ luôn thể hiện khả năng suy nghĩ vượt bậc và tài năng nổi bật. Với ý chí và lòng dũng cảm, họ không chỉ đạt được nhiều thành tựu trong công việc, xây dựng sự nghiệp vững chắc mà còn có một cuộc sống tài chính dồi dào, không phải lo lắng về việc ăn mặc hay tiền bạc, sống thoải mái suốt đời.

Khuôn cằm đầy đặn, hơi có thịt

Nếu xét về ngoại hình của đàn ông, người có cằm tròn đầy thường có tâm hồn ấm áp, giàu tình cảm, sống từ bi và rộng lượng, luôn đối xử tôn trọng với mọi người.

Trong chuyện tình cảm, họ rất yêu thương gia đình, đặc biệt là vợ và con cái, luôn chăm sóc cho đối phương một cách tận tình. Về mặt công việc, họ sẵn sàng chịu đựng gian khổ, có ý thức trách nhiệm cao, hầu hết đều có khả năng xuất sắc, tự mình xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, và thường thì càng về hậu vận càng trở nên giàu có.

Tai dày, dái tai đầy đặn

Theo nghiên cứu của nhân tướng học, sự giàu có của đàn ông cũng được phản ánh qua hình dạng của đôi tai. Người có tai dày thường là người giỏi giao tiếp, có sức hấp dẫn đặc biệt và mối quan hệ xã hội tốt. Dù làm việc kinh doanh hay công tác trong cơ quan nhà nước, họ thường gặp may mắn nhờ sự giúp đỡ của những người quý mến họ, thu hút sự chú ý của Thần Tài, tài lộc cứ thế ào ào đến không ngớt. Nếu kết duyên với người có đặc điểm này thì cuộc sống sẽ không phải lo lắng mà chỉ việc tận hưởng hạnh phúc.

Người đàn ông có đôi tai dày, cứng và nhẹ nhàng hướng ra ngoài thường sẽ thành công trên con đường công danh, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, rộng lớn.

Tai không chỉ dày mà còn có dái tai đầy đặn, tròn trịa thường ám chỉ một người đàn ông có khí chất lãnh đạo, thường giữ các vị trí quan trọng, có quyền lực và cũng có năng khiếu bẩm sinh với các lĩnh vực nghệ thuật.

Lông mày rậm đều, khoảng cách giữa hai lông mày rộng thoáng

Người đàn ông có đặc điểm tướng mạo này thường rất hào sảng và sáng suốt, sở hữu một trí óc ưu tú. Họ tự tin và hành động một cách mở lòng, làm cho họ dễ dàng chiếm được thiện cảm từ người khác, tạo ra nhiều lợi thế trong sự nghiệp.

Họ cũng được mô tả là người có cả trí lẫn dũng, có khả năng suy nghĩ và hành động mạnh mẽ, đảm nhiệm các nhiệm vụ quan trọng. Khả năng đối mặt với áp lực tốt giúp họ vượt qua mọi thử thách để xây dựng nên một sự nghiệp vững chắc, tài sản dồi dào mà không cần lo lắng quá nhiều.

Trán cao rộng

Người đàn ông có trán cao và rộng thường được nhận định là người sở hữu trí óc thông minh và khả năng tư duy sáng tạo. Họ hành động dựa trên lý trí, không bị ảnh hưởng một cách dễ dàng bởi cảm xúc hay bất kỳ sự kích động nào. Họ có khả năng nhìn nhận vấn đề ở một tầm xa, có thể phát hiện ra rủi ro trước khi nó xảy ra và có cái nhìn đúng đắn về hướng đi của các sự kiện trong tương lai.

Họ có óc quan sát nhạy bén và không ngừng học hỏi từ những người xung quanh, điều này cho phép họ nhanh chóng trở thành người am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực của mình, dù ban đầu có thể là người mới. Người đàn ông với những phẩm chất này thường gặt hái được nhiều thành công mọi nơi họ đến, tài chính luôn dư dả, và được coi là hình mẫu của sự giàu có và thịnh vượng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link