Trồng cây Đinh Lăng ở vị trí này tiền vào như nước: Chỉ cần 1 cây cũng đủ sung túc giàu có trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu bạn muốn trồng cây đinh lăng trong nhà thì đừng bỏ qua những vị trí này nhé!

Vị trí tốt nhất để trồng cây đinh lăng hợp phong thủy

Theo quan niệm dân gian, trồng cây đinh lăng trước nhà sẽ giúp gia đình chặn bớt luồng khí xấu, đông thời còn thu hút nhiều lộc tài. Có đinh lăng trấn giữ rồi thì tiền của sẽ không bị thất thoát, ngoài ra còn giúp gia đình hạn chế nhiều điềm xấu.

Theo Tử vi hàng ngày, vị trí tốt nhất nên trồng cây phong thủy trước nhà tuyệt đối không chắn ngang lối đi chính. Bạn nên trồng lệch sang một bên để chừa lối thu hút vượng khí vào nhà. Không nên trồng cây dựa sát tường, thay vào đó hãy ưu tiên các vị trí hướng nắng vì đây vốn là loài cây ưu nắng.

Cây đinh lăng là nguồn năng lượng xanh đặc biệt tương hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc, gia chủ mệnh này nên trồng nhiều cây đinh lăng để tạo thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống.

trong dinh lang om tien ty

Quy trình trồng và chăm sóc cây đinh lăng

Chậu trồng

Nếu bạn muốn trồng cây đinh lăng trong nhà thì hoàn toàn có thể  trồng ở ban công, tầng thượng nên chọn những chậu có kích thước khoảng cao 40 cm, đường kính 35-40 cm, nếu sau này cây lớn thì có thể sang chậu lớn hơn là thích hợp nhất cho sự phát triển của cây.

Đặc biệt, nếu như bạn chọn chậu làm từ sành để giữ bộ rễ cây đinh lăng phát triển tốt, đáy chậu có lỗ thoát nước tránh tình trạng mùa mưa nước đọng lại khiến cây bị úng nước.

Đất trồng

Khi trồng cây đinh lăng phát triển tốt trên hỗn hợp đất tự phiên hay đất phù sa, phân hữu cơ hoai mục cùng với trấu hoặc bạn có thể mua đất tại các cửa hàng cây trồng đóng bao sẵn.

Nước tưới

Khi trồng cây đinh lăng trong nhà, hàng ngày dùng nước vo gạo hoặc nước sạch tưới cho cây tuy nhiên vào mùa mưa lượng ẩm nhiều không tưới quá nhiều nước. Trước khi tưới nên xem độ ẩm của đất để từ đó điều chỉnh lượng nước tưới phù hợp cho cây.

trong dinh lang hut loc

Bón phân

Cây đinh lăng không cần quá nhiều phân bón nên chỉ bón phân trùn quế vào gốc một lớp 2-3 cm khi thấy rễ cây con mọc nhô lên trên, hay hai tháng bón phân một lần, không cần dùng phân hóa học bón cho cây là đủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link