Đàn ông có nét tướng này chung thủy giàu sang, phụ nữ tu nhiều kiếp mới lấy được, xem chồng bạn có không

( PHUNUTODAY ) - Nếu gặp người đàn ông có tướng này, chị em đừng dại bỏ qua nhé nhưng nếu ngược lại thì nhớ cảnh giác tránh tổn thương về sau.

Đàn ông trán rộng cằm chẻ tài năng tuyệt vời

Những người đàn ông mà có vầng trán cao rộng thường là người thông minh và sáng tạo tốt, làm việc giỏi, giải quyết vấn đề linh hoạt. Do đó những người này thường sẽ gặp nhiều thành công trong sự nghiệp, là người có quan lộ rõ ràng, phát triển. Đàn ông mà có cằm chẻ thì thường sung túc giàu có. Những người đàn ông có nét mũi thẳng, đầu mũi tròn hơi to, cánh mũi dày cũng thường là người có tài năng vượng phát. Trong cuộc sống họ có thể gặp khó khăn nhưng sẽ luôn có quý nhân hỗ trợ. Thêm một đặc điểm nữa, đó chính là dựa vào phần trán rộng chắc chắn sẽ là người thành đạt, đặc biệt là có tố chất lãnh đạo. Những người phụ nữ có được người đàn ông này yêu thương sẽ là phúc phận lớn.

dan-ong-thanh-dat

Đàn ông tai sát gáy là người thành đạt

Đàn ông mà có đôi tai sát gáy thường là người mạo hiểm tìm kiếm cái mới nên giàu có thành công vì chí tiến thủ tốt và dấn thân cao. Nếu điểm đó đi cùng mắt hai mí thì thường điềm tĩnh, thông minh, học cao, biết rộng. Người đàn ông có thêm mũi túi mật lại có tính chí tiến thủ và gặt hái nhiều thành công hơn trên sự nghiệp và địa vị xã hội.

Đàn ông có khóe miệng mỏng, thì thường là người tài giỏi, hoạt ngôn. Những người đàn ông có các nét tướng trên thường thành công lớn trong sự nghiệp và họ là người giỏi vượt khó và tìm tòi nhiều hơn. 

Đàn ông mặt chữ điền chung thủy tốt bụng

Khuôn mặt chữ điền của đàn ông thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính và phẩm chất thật thà ngay thẳng. Những người này thường nhiệt tình và bao dung đối đãi rộng lượng giũ chữ tín nên được nể trọng yêu mến. Đàn ông mà có thêm lồng mày cánh cung thì thường rất chung thủy, sống có trước sau, trách nhiệm. Họ sống rất điềm đạm và ấm áp, là mẫu người chung thủy nên phụ nữ làm vợ rất được nhờ. Đặc biệt, nếu có thêm dáng dái tai dài thì người đàn ông này có tính tình hiền lành, vừa thông minh lại rất mực cưng chiều người thương.

tuong-dan-ong-chung-thuy

Đàn ông đỉnh tai cao nhân hậu

Những người đàn ông có lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao, trán rộng đầy đặn, hai gò má cao và sáng thường là người nhân hậu sống có nghĩa tình tốt bụng và đươc nhiều người nể trọng. Những người đàn ông này thường là người giỏi giang, biết đối nhân xử thế và có đức tính nhân hậu, luôn được nhiều người tin cậy, đánh giá cao về năng lực. Bởi vậy, sự nghiệp của họ có nhiều thành công, thăng tiến. 

Nếu bạn gặp người đàn ông có những nét tướng trên thì xin chúc mừng. Nếu chồng bạn, con trai, anh em, bạn bè bạn có những nét tướng trên thì bạn có thể trao niềm tin cho họ và bạn cũng được hưởng phước lây từ họ. 

Theo quan niệm của người xưa những nét tướng trên mặt thể hiện nội tâm. Người xưa cũng nói tâm sinh tướng, vì thế có thể dựa vào những điểm trên để đánh giá con người. Tuy nhiên nhìn vào nét mặt không hoàn toàn đúng, nên bạn cũng cần chú ý tới hành động cách ứng xử lòi nói của họ nữa trước khi quyết định tin tưởng và trao niềm tin.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link