Ông bà ta bảo: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', họ là người thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Người xưa rất chú trọng tới vấn đề nhân tướng học, đặc biệt là đàn ông. Chỉ cần nhìn khuôn mặt tướng người, họ có thể biết ngay người đàn ông này có tương lai hay không, có thể làm nên việc lớn hay không.

Những người đàn ông có vận mệnh giàu sang, phú quý thường có những đặc điểm nổi bật mà những người khác thường không có. Đặc biệt, người xưa đã đúc kết và cho rằng: Người có bụng to, mũi to, thứ ba là râu quai nón là tướng người có mệnh phú quý, danh lợi thênh thang.

xem-tuong-dan-ong

Đàn ông bụng bự

Người đàn ông có bụng bự thường có vận mệnh giàu sang, phú quý và có tâm địa tốt. Họ hay đi làm từ thiện, tích đức cho bản thân và con cháu sau này, vì vậy được mọi người rất tôn trọng và yêu quý. Đi đâu cũng được tiếp đón nhiệt tình.

Những người đàn ông này phúc lớn mệnh lớn, làm ăn thuận lợi, cuộc sống yên ấm không bị chi phối bởi cơm áo gạo tiền. Ngoài ra họ cần chịu khó hành thiện tích đức cho con cháu sau này cũng được như mình hiện tại .

Nói chung, những người đàn ông bụng bự có trách nhiệm lớn với gia đình. Ai cưới được họ không chỉ hạnh phúc về đời sống tình cảm mà còn dư dả về đời sống vật chất.

Đàn ông mũi to

Người ta hay nói những người đàn ông có mũi to vừa giỏi kiếm tiền, biết cách kinh doanh vừa sung mãn trong chuyện yêu. Hơn nữa trong cuộc sống thường ngày họ rất chiều chuộng và ga lăng, luôn phóng khoáng với người vợ của mình. Không những vậy theo quan niệm của người xưa, người đàn ông có mũi to thường rất mạnh mẽ và tự tin trong chuyện phòng the. Đặc biệt, người nào có cánh mũi to đều và dày dặn thì càng có sức hút và nhiệt huyết hơn trong chuyện yêu.

Những người đàn ông có mũi to, cao, thẳng thường công thành danh toại, cuộc sống đủ đầy giàu có và rất chiều chuộng vợ con, gia đình.

Người có mũi to mà có sống mũi thẳng cùng cánh mũi thẳng mà không bị nốt ruồi hay có điểm gì bất thường khác thì đó là dấu hiệu tốt. Người đàn ông có đặc điểm mũi như vậy thường rất thông minh, giỏi giang, thăng tiến nhanh, đường công danh sự nghiệp thuận lợi. Không chỉ vậy, họ cũng là người sống thọ cùng con cháu. Tuy nhiên, nếu bạn là người có mũi to nhưng lỗ mũi hẹp thì bạn là người quá coi trọng tiền bạc, đôi khi sống quá thực tế, keo kiệt nên hay bị người khác xem thường. Ngược lại nếu lỗ mũi to và phình ra ngoài thì lại rất giàu có và sống thoải mái, có thể sống tiết kiệm nhưng không quá ki bo. Theo nhân tướng học người đàn ông có cánh mũi dày và sống mũi cao thường rất thông minh. Họ luôn biết cách chớp thời cơ để đạt được thành công. Không những thế, trong cuộc sống họ là người biết điều nên được nhiều người tôn trọng.

Đàn ông râu quai nón

Râu là một trong những đặc điểm trên khuôn mặt của nam giới, thể hiện khí chất và phong độ, sự nam tính của phái mạnh. Thông thường, râu bắt đầu xuất hiện ở tuổi dậy thì và là quá trình sinh lý bình thường của cơ thể. Râu mọc tập trung ở vùng cằm, xung quanh miệng.

Đàn ông râu quai nón thường được nhận xét là người có phong độ, ngoại hình nam tính, cường tráng, nhanh nhẹn. Và thêm phần trưởng thành trong suy nghĩ. Vì vậy, với người đối diện họ luôn tạo được những ấn tượng nhất định. Hơn nữa, người có râu quai nón luôn toát lên vẻ khí chất, hùng dũng mang lại cho họ sức hút kỳ lạ. Có thể nói là đi tới đâu họ cũng được mọi người quan tâm, săn đón.

Những người đàn ông râu quai nón được đánh giá là dễ thành công trong công việc, tuy nhiên về chuyện tình cảm thường dễ vướng đào hoa.

rau-quai-non

Tướng khác của đàn ông dễ làm nên việc lớn

Khuôn mặt hình chữ điền: Trong nhân tướng học, nếu những người mặt đã vuông mà toàn thân người cũng vuông là phát lộc, phát tài. Với những người này, cả đời họ không cần phải lo đến tiền, họ không làm được thì cũng có người khác cho, sẽ được hưởng gia tài của ông cha để lại.Đặc biệt, người có gương mặt chữ điền thường điềm đạm, tính tình ôn hòa, trung thực. Nhờ tính cách này, họ luôn biết cách quan tâm ân cần tới với mọi người mà không so đo tính toán.

Tai to, dày: Đàn ông có tai cao, to, dày là dấu hiệu của những người có năng lực học tập, hiểu biết sâu sắc và sáng tạo trong công việc. Đa số, tướng mặt của các nhà lãnh đạo hay chủ doanh nghiệp lớn đều có nét tướng tai này. Những người đàn ông này vô cùng thông minh và nhạy bén, do đó họ luôn tìm thấy những cơ hội để đột phá và phát triển sự nghiệp của bản thân.

Trán cao, rộng: Đàn ông có trán rộng và cao là những người thông minh, rất tài giỏi vì theo nhân tướng học, người có vầng trán cao là người có trí tuệ xuất chúng. Họ có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, tư duy nhạy bén nên làm gì cũng dễ thành công và thăng tiến trong công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link