5 nốt ruồi ẩn chứa vàng bạc, ai sở hữu thì phú quý vây quanh, hậu vận no đủ

( PHUNUTODAY ) - Đa phần những người sở hữu nốt ruồi này đều có sự nghiệp thành công, cuộc sống sung túc, phú quý khí về già.

1. Nốt ruồi ẩn trong lông mày

Người sở hữu nốt ruồi ẩn trong lông mày đa phần đều gặp may mắn trong cuộc đời. Vì loại nốt ruồi này được ví như hạt ngọc trong cỏ, rất quý giá. Với nhiều phụ nữ, lông mày tượng trưng cho khí chất của họ và mối quan hệ của họ với người khác.

Người sở hữu nốt ruồi ẩn trong lông mày thường có quý nhân phù trợ, làm ăn phát tài phát lộc nên hậu vận có của ăn của để. Đa phần họ đều gặp khó khăn trong cuộc sống nhưng đến tuổi trung niên, tài lộc của họ ngày càng phất lên, cuộc sống khởi sắc không ngừng.

1

Người có nốt ruồi ẩn trong lông mày thanh tú nhìn chung là người rất ôn hòa, nghiêm túc và có trách nhiệm, nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Họ thường chiếm được lòng tin của mọi người xung quanh, rất được lòng quý nhân, dễ được quý nhân giúp đỡ. Vì vậy, họ thường xuyên đón tin vui, điềm lành đến với mình.

2. Nốt ruồi trong tóc

Người xưa dạy nốt ruồi ở trong tóc mọc càng kín thì người sở hữu càng phát tài phát lộc. Những người sở hữu nốt ruồi này đều có tổ tiên phù hộ, gia đình giàu có, sinh ra đã gặp nhiều may mắn, được sự che chở, giúp đỡ của những người lớn tuổi trong gia đình.

2

Khi họ gặp khó khăn, người có nốt rồi này được quý nhân phù trợ, giúp đỡ để vượt qua nghịch cảnh. Đến trung tuổi, người tuổi này có tài lộc rất vượng, kiếm tiền như nước. Chỉ cần làm vệc chăm chỉ, hậu vận của họ sẽ sung túc hơn người. Họ cũng có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên con cháu đời đời thịnh vượng, ấm no.

3. Nốt ruồi dưới khóe miệng

Nốt ruồi ngay dưới khóe miệng thể hiện khả năng tích trữ vàng bạc của một người, cũng như khả năng lãnh đạo và may mắn của người đó khi về già. Người có nốt ruồi ở khóe miệng thường được dự báo sẽ có cuộc sống ấm no, đủ đầy, ăn ngon, mặc đẹp.

Người có nốt ruồi dưới khóe miệng thường có tố chất làm lãnh đạo. Nếu là nốt ruồi bên khóe miệng trái là khả năng kiếm tiền tốt, nằm bên khóe miệng phải là người nắm giữ quyền lực. Họ cũng giỏi tích lũy của cải, hưởng cuộc đời giàu sang, không lo toan. Đàn ông có nốt ruồi dưới khóe miệng thì vận số hanh thông, đàn bà có nốt ruồi này thì vượng phu ích tử.

4. Nốt ruồi đằng sau gáy

Đây cũng là nốt ruồi tốt hiếm gặp. Người có nốt ruồi này thường có xuất thân cao quý. Trong cuộc sống, họ mang tính cách thận trọng, ít nói, không thích nổi danh nên làm việc gì cũng âm thầm, đề cao hiệu quả là chính.

3

Họ thuộc tuýp người làm việc chân chính, có lý tưởng và khát vọng cao cả. Họ làm ăn phát đạt, dễ được lãnh đạo hay được người lớn tuổi quý trọng, được quý nhân nâng đỡ, biến rủi thành may, có thể làm giàu trong một sớm một chiều!

5. Nốt ruồi trên mu bàn chân

Nhìn chung, các nốt ruồi ở mu bàn chân và lòng bàn chân là nốt ruồi tốt, riêng nốt ruồi ở cổ chân, gót chân hay ngón chân là nốt ruồi xấu.

Nếu có nốt ruồi ở mu bàn chân trái tượng trung cho sự giàu có, còn nốt ruồi ở mu bàn chân phải nói về vận may. Người có nốt ruồi ở mu bàn chân có đầu óc rất linh hoạt, tinh tế ở mọi phương diện, tâm tư cũng rất minh bạch. Có thể nói, người này sớm muộn gì cũng có quyền lực, tiền tài trong tay, cuộc sống hạnh phúc ai cũng ngưỡng mộ. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link