5 nốt ruồi cản tài phá lộc, tình duyên lận đận: Xóa sớm để không vướng tai ương

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở những vị trí này gặp nhiều khó khăn trên cả con đường tài lộc lẫn tình duyên.

Nốt ruồi ở giữa sống mũi

xem-tuong-not-ruoi-01

Những người có nốt ruồi ở giữa sống mũi được nhận định là sống theo bản năng nên tình duyên lận đận, sóng gió. Người này đào hoa nên dễ rơi vào tình trạng đứng núi này trông núi nọ.

Nốt ruồi ở cánh mũi

xem-tuong-not-ruoi-02

Theo nhân tướng học, mũi tượng trưng cho cung Tài Bạch, liên quan đến tiền bạc. Nốt ruồi xuất hiện ở ở cánh mũi sẽ cản trở Thần Tài phù hộ, khiến công việc khó khăn. Người có nốt ruồi ở vị trí này chi tiêu phóng khoáng, không biết tiết chế nên làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.

Nốt ruồi ở xương quai xanh hoặc bả vai

xem-tuong-not-ruoi-03

Nốt ruồi mọc ở lõm giữa xương quai xanh hoặc bả vai được coi là một trong những vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể, thể hiện khả năng quản lý tài sản của chủ nhân không tốt. Người này bị cho là không có khả năng xây dựng tài chính nên không có tích lũy, hậu vận thường khó khăn.

Nốt ruồi ở sau thùy tai

Nốt ruồi ở vị trí sau thùy tai được coi là nốt ruồi xấu. Nốt ruồi này khiến chủ nhân hao tài tốn lộc, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người có nốt ruồi này dễ bị lung lay, hay bị người khác lôi kéo, dụ dỗ nên tiền dễ bị hao hụt, chẳng mấy khi dư dả.

Nốt ruồi ở Ấn Đường

Nhìn vào Ấn Đường (vị trí nằm giữa hai lông mày) có thể dự đoán được cát hung, phúc họa của đời người. Người có nốt ruồi ở Ấn Đường thường khá thông minh, có đầu óc nhạy bén.

xem-tuong-not-ruoi-04

Tuy nhiên, người này có số mệnh không tốt. Họ giàu có nhưng lại quá nhiều tham vọng, khó hài lòng với cuộc sống hiện tại. Người này không biết cách nắm bắt cơ hội nên thường bỏ lỡ thời cơ trong công việc lẫn tình duyên. Nếu là nữ giới thì đường tình duyên càng lận đận.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link