5 nốt ruồi may mắn báo hiệu cả đời bình an, sung túc, thuận buồm xuôi gió

( PHUNUTODAY ) - Khi có những nốt ruồi may mắn này đồng nghĩa với việc bạn có được cuộc đời thuận buồm, xuôi gió, làm gì cũng dễ thành công, thắng lợi.

Nốt ruồi dưới chân tóc

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi dưới chân tóc là người gặp nhiều điều may trong cuộc sống. Nốt ruồi dưới chân tóc càng ẩn thì vận may đến với bạn càng nhiều. Không những thế, người có nốt ruồi, bóng, đậm dưới chân tóc được dự đoán sẽ có tương lai xán lạn, cuộc sống của họ gặp nhiều may mắn. Họ sẽ đạt nhiều thành tựu trong công việc.

1

Nốt ruồi ở trên lông mày

Nốt ruồi trên lông mày được ví như ngọc quý nằm trên cỏ. Người có nốt ruồi này đa phần đều thông minh, học hành giỏi giang, có nền tảng kiến thức đáng nể, dễ dàng thành công về khía cạnh học tập.

Họ là mẫu người tham vọng, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo, cấp dưới nể phục, đó là những điều hỗ trợ cho họ rất nhiều để có sự nghiệp vẻ vang.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Trong xem tướng khuôn mặt, nửa phía sau của lông mày được xem là "đám mây hồng" điều này có nghĩa là đó là biểu tượng của tri thức và tài năng. Người có nốt ruồi ở đây cho thấy họ là người hạnh phúc, có mối quan hệ hài hòa, và có tài năng trong kinh doanh.

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi này chuyển màu nhạt hơn cho thấy đó là điềm xấu, anh chị em trong nhà gặp bất hạnh, nếu không thì người có nốt ruồi này dễ bị chấn thương tay chân hay ngoại tình, đặc biệt là ở tuổi 33 và 34.

not-ruoi-o-duoi-mat-phai

Nốt ruồi ở ngay dái tai

Dái tai được xem là vị trí tiền bạc, may mắn, nếu ai đó có nốt ruồi ở đây sẽ càng làm tăng vận may cho chủ nhân của nó. Những người có nốt ruồi ở dái tai là người nhẹ nhàng, từ tốn. Họ sống lâu và cuộc sống rất sung túc, "thiếu thốn" không bao giờ nằm trong từ điển của họ.

Ngoài ra, nốt ruồi trên xoắn tai cũng tốt, vị trí này tượng trưng cho sự thông minh và lòng hiếu thảo, tương đương với tuổi thọ cao.

not-ruoi-may-man

Nốt ruồi ở thái dương

Trên khuôn mặt của bạn, thái dương là nơi đại diện cho sự di chuyển, cho cuộc sống thường xuyên di chuyển. Một nốt ruồi đen và sáng bóng ở đây cho thấy sự may mắn của họ chỉ được phát huy tốt khi họ xa nhà, đi nước ngoài, nhập cư ở nơi khác. Họ có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Họ chỉ thuận lợi khi đi xa làm ăn, kinh doanh, ở càng gần gia đình càng khó phát triển.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link