"Cát nhân ắt có thiên tướng": Cổ nhân chỉ ra 5 nét tướng mặt của người có số phú quý, lắm tiền nhiều của

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những đặc điểm dưới đây thường được hưởng cuộc sống đủ đầy, không thiếu của ăn của để.

Trán tròn

tuong-mat-cua-nguoi-co-so-phu-quy-01

Theo nhân tướng học, người có nét tướng này thường xuất thân từ gia đình có điều kiện tốt. Họ có tấm lòng nhân hậu, không mấy khi tính toán với người khác. Sự nghiệp của họ cũng gặp nhiều may mắn, luôn có quý nhân giúp đỡ nên công thành danh toại.

Sống mũi cao thẳng

Người có sống mũi cao, thẳng là điều cực kỳ may mắn. Người này được dự đoán là có quý nhân phù trợ, đó có thể là anh em, bạn bè tốt.

Nếu sở hữu chiếc mùi tròn đi cùng đôi mắt long lanh, chủ nhân của nét tướng này không chỉ có anh em tương trợ mà còn được người bạn đời giúp đỡ hết sức nhờ đó mà làm ăn phát đạt, tiền của ngày càng lớn mạnh.

Nốt ruồi trên lông mày

tuong-mat-cua-nguoi-co-so-phu-quy-03

Người có nốt ruồi đen trên lông mày là điềm lành. Nhân tướng học cho rằng người này được quý nhân giúp đỡ nên gặt hại được nhiều thành công. Họ có thể được hưởng cuộc sống giàu có.

Ngược lại, nếu nốt ruồi có màu xám nhạt ở lông mày thì đó là điềm xấu. Chủ nhân của nốt ruồi này thường được dự báo có cuộc sống gập ghềnh, thậm chí có thể gặp nạn lớn.

Cằm đầy

tuong-mat-cua-nguoi-co-so-phu-quy-04

Theo nhân tướng học, cằm là "ngọn núi" thứ hai trên gương mặt. Cằm tốt là cằm nhiều thịt, nổi bật và có đường nét tốt. Nó thể hiện sự may mắn và ổn định khi về già. Chủ nhân của chiếc cằm đầy đặn sẽ có bạn bè, con cháu đùm bọc, yêu thường.

Một chiếc cằm hếch với đường viền hàm thiếu sắc nét thường không phải là nét tướng đẹp.

Mắt đen, to và tròn

Theo nhân tướng học, người có đôi mắt đen, to tròn, ít lòng trắng thường dễ gặp quý nhân phù trợ. Nếu phụ nữ sở hữu nét tướng này thì càng dễ gặp may mắn, được quý nhân theo gót ở mọi nơi và cũng có thể được gả vào gia đình giàu có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link