5 nốt ruồi “phú quý" trên cơ thể phụ nữ, hôn nhân hạnh phúc, vượng phu ích tử: Ai lấy được là may mắn

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi ở các vị trí khác nhau có thể có ý nghĩa khác nhau và phần nào dự báo được cuộc sống, hôn nhân của một phụ nữ.

Người có nốt ruồi dưới khóe miệng

Nốt ruồi ngay dưới khóe miệng thể hiện khả năng tích trữ vàng bạc của một người, cũng như khả năng lãnh đạo và may mắn của người đó khi về già.

download (21)

Người có nốt ruồi dưới khóe miệng thường có tố chất làm lãnh đạo. Nếu là nốt ruồi bên khóe miệng trái là khả năng kiếm tiền tốt, nằm bên khóe miệng phải là người nắm giữ quyền lực.

Họ cũng giỏi tích lũy của cải, hưởng cuộc đời giàu sang, không lo toan. Đàn ông có nốt ruồi dưới khóe miệng thì vận số hanh thông, đàn bà có nốt ruồi này thì vượng phu ích tử.

Phụ nữ có nốt ruồi ở thái dương

Người phụ nữ có nốt ruồi ở thái dương thì cuộc đời vô cùng tốt đẹp. Phụ nữ có nốt ruồi ở chỗ này rất thông minh.

Họ luôn biết mình phù hợp với công việc gì, muốn gì, không bối rối trong cuộc sống và công việc, sống có mục tiêu.

Phụ nữ có nốt ruồi ở thái dương thường có số vượng phu, tích cóp được của cải. Họ cũng rất thận trọng trong việc chọn bạn đời và coi trọng hôn nhân nên đều lựa chọn được người phù hợp để kết hôn và có cuộc hôn nhân mĩ mãn.

Sau khi kết hôn, phụ nữ có nốt ruồi ở thái dương càng làm ăn tốt, tài lộc dồi dào.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân

download (22)

Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân thì có nghĩa là người phụ nữ này rất thông minh, khôn ngoan, đồng thời cũng là tuýp phụ nữ rất độc lập.

Nếu nốt ruồi ở lòng bàn chân là nốt ruồi son thì phụ nữ đó thực sự có phúc khí. Cuộc đời họ có số mệnh vượng phu, cuộc sống hôn nhân suôn sẻ, không có nhiều thăng trầm.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn chân không chỉ giàu có mà còn có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc.

Phụ nữ có nốt ruồi tốt trên rốn

Nốt ruồi trên rốn của phụ nữ được coi là một dấu hiệu nốt ruồi rất may mắn. Nhân tướng học cho rằng người phụ nữ có nốt ruồi ở rốn sau này sẽ lấy được người chồng tốt. Họ có số vượng phu ích tử.

Phụ nữ có nốt ruồi ở rốn có hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống dư dả, không lo cơm ăn áo mặc, được chồng yêu thương, con hiếu thảo.

Nốt ruồi trên xương quai xanh

download (23)

Xương quai xanh là bộ phận tương đối quan trọng trên cơ thể con người, nó nối liền với ngực trước và đầu cánh tay, nó có thể phản ánh số mệnh của một người!

Nếu là người có nốt ruồi ở xương quai xanh thì đa phần những người này bẩm sinh đã có đầu óc rất thông minh và khả năng phản ứng nhanh nhạy, tạo cho người ta cảm giác tràn đầy linh khí.

Đa số những người có nốt ruồi ở xương quai xanh có EQ rất tốt, biết kiềm chế lời nói và hành động. Họ cũng khéo xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân. Vì vậy xung quanh họ có nhiều quý nhân và qúy nhân sẵn sàng giúp đỡ họ vào thời điểm quan trọng.

Phụ nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh dễ kết hôn với người đàn ông cao quý.

* Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link