5 nốt ruồi ‘thuận buồm xuôi gió’, ai sở hữu cả đời phú quý, an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Ai may mắn sở hữu nốt ruồi ở 1/5 vị trí này thường có cuộc sống phú quý, cả đời an nhàn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Nốt ruồi ở tai

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở tai, cằm và má cho thấy người này có của cải rất dồi dào. Người sở hữu nốt ruồi này thường có cuộc sống phú quý.

Họ được trời sinh cho khả năng tích tài, phú quý rất mạnh, cuộc đời có tài chính dư dả, không lo túng thiếu.

Tất nhiên, nếu muốn có tiền họ cũng cần có sự nỗ lực của chính mình. Nhờ có thêm vận may nên quá trình này trở nên thông thuận, tốt đẹp hơn.

Nốt ruồi ở giữa lông mày

Người sở hữu nốt ruồi này thường sống sung túc, nhân duyên của bản thân cũng rất tốt, có thể nhờ quan hệ để mở rộng sự phát triển sự nghiệp của mình.

Đa số họ là người thông minh, biết thích ứng với sự phát triển của thời đại, biết tiến lùi trong quá trình phát triển sự nghiệp nên được lãnh đạo đánh giá cao, dễ thích ứng với các điều kiện thay đổi trong công việc.

Trong tương lai, họ có trong tay rất nhiều tài sản, cuộc sống không lo cơm áo gạo tiền. Đây cũng là nốt ruồi biểu hiện đại phú quý, cả đời an nhàn.

Nốt ruồi sau gáy

Nốt ruồi này có ý nghĩa cả đời thuận buồm xuôi gió. Những người sở hữu nốt ruồi này sẽ có cuộc đời suôn sẻ, phú quý sung túc, có cơ hội làm giàu trong tương lai.

Không chỉ tượng trưng cho sự may mắn, nốt ruồi sau gáy còn cho thấy gia đình người này rất giàu có. Họ có chỗ dựa vững chắc và đáng tin cậy ở phía sau, không bao giờ cô đơn. Họ có nhiều mối quan hệ, được người khác kính trọng, hoan nghênh.

Trong làm ăn, họ có nhiều bạn bè, đối tác ăn ý và trung thành lại có người đứng sau ủng hộ dù bất kể chuyện gì.

Nốt ruồi ở cằm

Trong nhân tướng học, cằm đại diện cho tài vận của mỗi người. Người có nốt ruồi ở cằm thường có cuộc đời thuận buồm xuôi gió.

Nếu như cằm đầy đặn lại có thêm nốt ruồi thì người này may mắn, giàu có. Họ đầu tư là hiệu quả, tiền sinh tiền và không dễ dàng rơi vào tình trạng bấp bênh về tài chính.

Nốt ruồi trên má

Nốt ruồi này thường là nốt ruồi tốt lành. Chủ sở hữu nó thường làm ăn thành đạt, khả năng kiếm tiền vô cùng mạnh mẽ, về sau phúc lộc song toàn.

Gia đình họ cũng sẽ có sự đảm bảo và nền tảng nhất định, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Họ có thể phát huy mạnh mẽ sự may mắn, đầu tư hiệu quả, ngày càng trở nên thịnh vượng và đạt được thành tích xuất sắc trong sự nghiệp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link