6 nốt ruồi quý hơn vàng mười, ai sở hữu 1/6 đã quá may mắn, cả đời chẳng thiếu tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu nốt ruồi này thường mang số mệnh may mắn, thành đạt trong sự nghiệp, tiền tiêu thoải mái.

Nốt ruồi phú quý ở đàn ông

Nốt ruồi trên gò má

Nốt ruồi trên gò má của nam giới có tác động đáng kể đến sự nghiệp của họ. Những người sở hữu nốt ruồi này thường có địa vị cao trong nơi làm việc và có thể đạt được sự thành công vượt trội trong sự nghiệp của mình.

Người có nốt ruồi trên gò má thường tự tin, có khả năng thành công cao và tài năng lãnh đạo. Họ được dự báo sẽ có vận may tốt và có thể vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt được thành công và xây dựng cuộc sống ấm no cho mình.

1

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, một nốt ruồi xuất hiện trên khu vực cằm được xem là tín hiệu của vận may. Nam giới có đặc điểm này được dự báo sẽ có sự giàu có, phú quý và thành công vang dội. Họ không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, bởi vận may của họ là vô cùng tốt, đời sống tràn đầy may mắn và tiền bạc luôn dồi dào.

Các quan niệm cũng cho rằng, khi nam giới già đi, nốt ruồi trên cằm của họ càng mang lại nhiều phúc lộc và hạnh phúc viên mãn.

Nốt ruồi trên mũi

Theo nhân tướng học, mũi đầy đặn thường tượng trưng cho tài lộc phong phú. Những người đàn ông có mũi to, dày và có nốt ruồi trên mũi thường được xem là có vận may tốt.

Nốt ruồi ở trên mũi biểu thị cho vận khí của người đó. Các quan niệm cho rằng những người đàn ông có nốt ruồi trên mũi sẽ có cuộc sống đầy đủ may mắn, công việc thuận lợi và tài chính dồi dào.

not-ruoi-o-mui-nam

Nốt ruồi tốt ở phụ nữ

Nốt ruồi trên tai

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên tai là dấu hiệu may mắn cho phái nữ. Chủ nhân của nốt ruồi này thường được dự báo sẽ gặp nhiều điềm lành trong cuộc sống. Họ cũng được tiên đoán sẽ thu hút được tài lộc và mang lại phú quý cho gia đình.

Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi trên tai cũng được xem là người có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Họ có thể được hưởng trọn vẹn những niềm vui và tình yêu từ gia đình và người thân.

not-ruoi-o-tai-3

Nốt ruồi giữa hai lông mày

Nốt ruồi ở giữa hai lông mày được xem là tín hiệu của sự giàu có và thịnh vượng theo nhân tướng học. Phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi này được cho là sinh ra để trở thành những người quý tộc, có thể đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình và người thân của mình. Họ thường được xem là những người có vận may và tài năng đặc biệt, có thể đạt được thành công lớn trong cuộc đời.

Nốt ruồi trên khóe miệng

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khóe miệng được coi là biểu tượng của may mắn. Nốt ruồi này được coi là kết tinh của tài lộc và phú quý. Chủ nhân của nốt ruồi này được dự báo sẽ có đủ đầy tài nguyên, không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc và cuộc sống.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường được yêu quý bởi nhiều người và có sự giúp đỡ từ những người quan trọng. Trong cuộc sống, họ thường gặp nhiều điềm lành và tin vui.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link