5 nốt ruồi "trời sinh phúc khí", cái số 1 ai có ăn may hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu nốt ruồi ở 5 vị trí này trên cơ thể tiết lộ sinh ra có số mệnh giàu sang phú quý, đặc biệt là ở vị trí đầu tiên.

Nốt ruồi ở tai

Nếu một người có nốt ruồi phía trên tai sẽ không ảnh hưởng đến ngoại hình mà ngược lại còn tăng thêm vận may cho người đó. Nốt ruồi ở trên tai biểu thị tài vận dồi dào, đặc biệt là vận may trời ban. Nốt ruồi ở vị trí này tương đối ẩn nhưng cũng sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ cho người phụ nữ.

Nốt ruồi mọc ở vị trí này cũng thể hiện đây là người có tài năng và sức hấp dẫn trong cuộc sống. Họ cũng là người khéo léo, biết cách ứng xử và có thể giải quyết công việc nhờ vào khả năng giao tiếp của mình.

Xét về mặt tiền bạc, những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có điều kiện tốt, kể cả xuất phát điểm bình thường thì họ cũng nhanh chóng trở nên giàu có. Hơn nữa, họ cũng là người có tiếng nói trong công việc, sự nghiệp của bản thân. Chưa kể đến việc, họ là người biết nắm bắt thời cơ để đạt được mục tiêu trong cuộc sống lẫn công việc.

Nhìn chung, những người có nốt ruồi trên tai thường tiết lộ tình trạng sức khỏe. Họ thường là những người sống thọ, ngày trẻ thì ít ốm đau, cũng có sức bền tốt. Nếu biết chăm sóc bản thân tốt thì về già họ vẫn minh mẫn và không bị đau yếu.

Đặc biệt, những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí dái tai cho biết đây là người chu đáo, có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ khi làm mọi việc. Từ chuyện trong gia đình đến việc ngoài xã hội, họ đều biết cách xử lý chu toàn. Đồng thời, nốt ruồi này cũng thể hiện họ là người có sự cầu toàn và ý chí vươn lên tích cực. Tuy nhiên, sự bận rộn có thể khiến họ không còn nhiều thời gian riêng để dành cho bản thân và cũng dễ mệt mỏi khi mọi chuyện không được như ý. Không chỉ vậy, nốt ruồi ở dái tai còn cho biết người này có đời sống vật chất sung túc, cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc. Họ có thể dựa vào khả năng của bản thân để thành công trong sự nghiệp và trở nên giàu có.

Nốt ruồi ở eo

Trong nhân tướng học, nếu ở eo có nốt ruồi cát tường thì đa phần đều có câu nói "tiền phú quý". Do đó, người sở hữu nốt ruồi ở eo đều có sự nghiệp rất tốt, bản thân có nguồn thu nhập ổn định.

Những người này làm việc gì cũng kiếm được tiền, trời sinh đã thông minh, có chủ kiến riêng, một khi thành công nhất định sẽ làm được việc lớn.

Nốt ruồi ở cằm

Những người sở hữu nốt ruồi ở cằm nên ăn mừng. Nếu bạn có một nốt ruồi dưới cằm thì có thể thấy bạn là người khá thân thiện, hòa đồng và có tính cách cởi mở, phóng khoáng. Nhờ đó, họ gây dựng được các mối quan hệ tốt.

Người sở hữu nốt ruồi ở cằm có tương lại vượng vận, tiền tài dư dả, tương đối giàu có. Những người này có năng lực tạo ra của cải, kinh doanh phát tài. 

Những năm cuối đời, người có nốt ruồi này ngồi hưởng phú quý, con cháu có tương lai tốt đẹp, mọi việc đều không quá tệ.

Nốt ruồi ở sau đầu gối

Thông thường nốt ruồi sau đầu gối (khoeo chân) rất khó thấy. Người có nốt ruồi này rất có trách nhiệm, năng lực nổi trội, đương nhiên sự nghiệp phát triển không quá tệ.

Những người này rất giỏi trong việc quản lý tiền bạc, biết kiếm tiền nên tương lai không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Người sở hữu nốt ruồi sau đầu gối càng già càng giàu, nắm giữ chặt tiền bạc trong tay, không bao giờ phải lo túng thiếu.

Nốt ruồi ở rốn

Nốt ruồi ở vị trí này tương đối hiếm so với nốt ruồi xuất hiện trên khuôn mặt. Tuy nhiên, nốt ruồi ở vị trí này tiết lộ rất nhiều điều về tính cách và vận mệnh của một người. Nốt ruồi ở rốn được cho là sẽ mang lại tài lộc và cả hạnh phúc cho người sở hữu.

Nốt ruồi nằm trong khu vực rốn thể hiện đây là người rất hấp dẫn và quyến rũ. Họ không chỉ hài hước và thú vị mà còn có khả năng nắm bắt cảm xúc, tâm lý đối phương khi trò chuyện. Họ cũng là người biết lắng nghe và sẵn sàng thay đổi để mọi thứ tốt hơn. Nếu nốt ruồi nằm ở phía trên rốn, điều này tiết lộ, đây là mẫu người có tính cách và sự nghiệp ổn định, dễ dàng thăng tiến bằng tài năng của mình.

Nốt ruồi ở phía bên phải rốn thường tiết lộ người này có khả năng thu hút người khác giới đồng thời ham muốn "chuyện ấy" mạnh mẽ. Điều này đôi khi cũng gây bất lợi cho người nữ, bởi họ sẽ khó tìm được người đồng hành chân thật và dễ vướng mắc vào vòng xoáy tình cảm.

Người có nốt ruồi ở vị trí này cũng là người có khả năng giao tiếp khéo léo và có năng lực trong cuộc sống. Nếu biết cách tận dụng tài năng và kinh nghiệm của mình thì sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống lẫn công việc. Tương tự, nốt ruồi ở vị trí bên trái rốn, họ có thể đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống và tự mình vượt qua.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link