Phụ nữ có 3 điểm xấu này thì càng phúc tướng, chồng con được nhờ cậy nên chớ dại đi sửa mà mất lộc

( PHUNUTODAY ) - Những điểm này trên gương mặt phụ nữ thể hiện sự phúc tướng, tài năng, chồng con được hưởng lợi nhưng nhiều người lại cho là xấu

Quan niệm về sắc đẹp và quan niệm về phong thủy đôi khi không hoàn toàn trùng khớp nhau. Phụ nữ có 3 nét tướng mạo xấu dưới đây lại là những điểm cực phú quý, tạo thuận lợi cho chồng con trong công việc, sự nghiệp cuộc sống.

mui to phong thuy

Mũi to

Mũi thể hiện cung Tài bạch là kho chứa tiền. Những phụ nữ có tướng mũi to thường tự chủ, ý chí và có sự nghiệp tốt, biết quản lý tài chình, có năng lực đầu tư và có số giàu có. Những người phụ nữ này có tài lãnh đạo và thuyết phục người khác. Mũi to cũng thể hiện đường tình duyên mỹ mãn tài vận hanh thông như ý. Người mũi to cũng thường khéo léo trong quan hệ tạo ra những điềm tốt lành trong công việc và xã hội. Trong khó khăn những người này thường được quý nhân phù trợ, chỉ đường dẫn lối. Thế nên phụ nữ có tướng mũi to và cao thì càng sung túc, hậu vận may mắn, được hưởng phúc an nhàn.Người có mũi to còn vượng phu ích tử, càng lớn càng may mắn. Những người ở bên cạnh những người này còn hưởng phúc lây từ họ. Vì thế đừng sợ mũi to mà đi sửa nhé. Chồng con của những người phụ nữ có mũi to cũng gặp may mắn hạnh phúc theo.

meing rong phong thuy

Miệng rộng

Dân gian có câu: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Nhưng hiện nay phụ nữ miệng rộng lại được xem là tướng đại phú quý, tiền bạc tự tìm đến. Những phụ nữ sở hữu tướng miệng rộng thường có tính cách vui tươi, luôn bao dung, cởi mở và sống chan hòa với mọi người xung quanh. Đó cũng là nét tính cách giúp họ thu hút được sự chú ý và dễ gần thân thiện với người khác. Bởi thế nên họ được yêu mên dễ kết giao và có nhiều bạn tri kỷ hơn. Người miệng rộng thường được quý nhân nâng đỡ phù trợ. Phụ nữ sở hữu miệng rộng còn là người có ý chí lớn và rất giàu nghị lực, họ luôn biết cách tự mình phấn đấu và không ngừng vươn lên trong công việc, cuộc sống. Người miệng rộng thường là người có chí tiến thủ không ngừng cố gắng nên được giúp đỡ. Ngoài ra tướng miệng rộng còn vượng phu ích tử biết hỗ trợ chồng con, tạo niềm vui trong gia đình.

xuong quai ham phong thuy

Xương quai hàm rộng

Xương quai hàm rộng hay bị cho là thô khi thời bây giờ dịch vụ mặt Vline tăng lên. Tướng quai hàm rộng khiến phụ nữ bị cho là nam tính. Tuy nhiên theo phong thủy quai hàm rộng, dung mạo thường cuốn hút, cá tính, thể hiện tính cách cương nghị, quyết đoán, không thua kém gì các đấng mày râu. Phụ nữ quai hàm rộng là người tự lực tự lập ít dựa dẫm, không luồn cúi. Những người phụ nữ này quán xuyến gia đình giỏi, chăm sóc chồng con chu đáo biết vun vén hạnh phúc gia đình.

Thế nên phụ nữ nếu có 3 nét trên thì đừng quá lo lắng hay tự ti. Hãy tự tin bởi tự tin cũng là một điểm phong thủy cải biến được nhiều vận xui trong bạn. Phong thủy cũng không chỉ luận theo 1 nét tướng nào mà còn dựa vào nhiều yếu tố như giọng nói, nét đi, ánh mắt, cư xử…

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn